Quảng cáo google adwords ngành du lịch

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi labe_219, 30/7/15.

  1. labe_219 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Quảng cáo google adwords ngành du lịch
    Công ty của bạn chuyên thiết kế đặt tour du lịch, ngành dịch vụ du lịch luôn có sự cạnh tranh lớn, đòi hỏi bạn phải phát triển không ngừng để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty. Phương tiện truyền thông và internet là nơi có nguồn khách hàng phong phú nhất bạn cần đầu tư quảng cáo.

    Hiện nay hầu hết 90% người tìm kiếm thông tin trên mạng đều thông qua công cụ tìm kiếm google, và dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua mặt bằng quảng cáo lý tưởng này, bạn có biết đến quảng cáo google adwords kênh tìm kiếm số 1 thế giới. Quảng cáo người dùng “click” và bạn trả phí cho google.

    Công ty bạn có thể tự chạy quảng cáo google adwords nhưng họ chưa có đủ kiến thức để tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình dẫn đến hao tốn chi phí mà không hiệu quả. Bạn nên tìm đến một công ty có chuyên môn rộng trong lĩnh vực quảng cáo google để giúp bạn cải thiện vấn đề này, tại sao không? Chi phí thấp khách hàng nhiều !

    Nhưng quảng cáo google như thế nào mới hiệu quả và không phải mất chi phí quá đắt. Hãy đến với giaiphapthuonghieu.net của chúng tôi, đơn vị đối tác chính của Google Adwords tại Việt Nam bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với chi phí quảng cáo google rẻ nhất hiệu quả nhất.

    Các chiến dịch Quảng cáo google adwords bạn có thể chọn lựa phù hợp với dịch vụ công ty và mục đích của bạn:

    1. Chỉ mạng tìm kiếm

    2. Chỉ mạng hiển thị

    3. Mạng tìm kiếm có kết hợp hiển thị

    Tùy vào từng lĩnh vực mà chúng ta cài đặt chiến dịch với loại quảng cáo google adwords nào, kế hoạch quảng cáo như thời gian, đối tượng, từ khóa và khu vực địa lý nào. Ví dụ như về ngành “du lịch” những từ khóa:

    · Tour du lịch

    · Tour du lịch giá rẻ

    · Du lịch giá rẻ

    · Công ty du lịch

    · Dịch vụ du lịch …

    Đây là một trong các từ khoá hiệu quả và có mức thầu cạnh tranh cao, bạn sẽ tốn khoản chi phí lớn quảng cáo google nếu như không tối ưu tốt chiến dịch. Vì vậy hãy liên hệ ngay giaiphapthuonghieu.net để chúng tôi giúp bạn quản lý chiến dịch một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất

    Liên hệ quảng cáo google : 01694448411
     
    #1
  2. thibanga1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    Ngành này hot chắc nhiều đối thủ lắm đúng không?
     
    #2
  3. ngocvoviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    ngành này cạnh tranh lắm. bạn mình làm nghành này mà nói chạy adw tiền chịu không nỗi luôn
     
    #3
  4. vnphadao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    Du lịch quảng cáo adw có đắt đỏ không bác? Em nghe nói ngành này hot hòn hot.
     
    #4
  5. ngocvoviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Ngành du lịch thì cạnh tranh hồi xưa tới giờ rồi. seo cũng khó mà adword cũng có. nhưng bài viết bạn chèn links ít thôi không mode lại cảnh cáo
     
    #5

Chia sẻ trang này