QC Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 22/7/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Đà Lạt luôn được nhắc đến bởi nơi đây mang cho mình một vẻ đẹp mộng mơ, mê hoặc lòng người. Nhưng kinh nghiệm du lịch Đà Lạt không phải ai cũng biết, từ việc lựa chọn thời gian đi, đặt phòng khách sạn, tìm những quán ăn ngon nhưng giá vừa phải, cho đến nơi để thuê xe đi Đà Lạt luôn là những vấn đề gây khó khăn cho những du khách muốn ghé thăm nơi đây.

    Thấu hiểu được những bất cập đó, chúng tôi mở ra dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt để đáp ứng nhu cầu của bạn trong mùa du lịch năm nay, góp một phần không nhỏ cho chuyến nghỉ dưỡng đầy thú vị của bạn.

    [​IMG]

    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu của mình khi ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng đặt xe. Chúng tôi đào tạo được đội ngũ nhân viên yêu công việc luôn vui vẻ với khách hàng từ khâu tư vấn chọn xe, chọn thời gian khởi hành đến làm hợp đồng, giới thiệu nhiều khách sạn giá tốt. Tài xế lái xe kinh nghiệm và cẩn thận, rành đường đặc biệt biết nhiều quán ăn ngon, rẻ giúp hành khách tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí cho chuyến du lịch Đà Lạt.

    Ngoài chất lượng phục vụ tốt của nhân viên chúng tôi còn mang đến khách hàng chất lượng xe tuyệt hảo bằng những dòng xe Hyundai Universe đời mới nhất. Trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi: như hệ thống radio, casstte, tivi, đèn trần, đèn đọc sách, điều hòa nhiệt độ, bình cứu hỏa,.. Đặc biệt, với không gian rộng rãi, có micro và amly cùng dàn âm thanh sống động giúp bạn có những cuộc giao lưu, hát những bài hát tập thể cùng nhau, và những trò chơi nhỏ thật vui nhộn. Tất cả sẽ góp phần tạo nên một chuyến du lịch Đà Lạt đầy thú vị cho hành khách.

    Với lợi thế xe 45 chỗ rộng rãi thích hợp đi du lịch tập thể nhưng giá thuê xe lại tiết kiệm, xe 45 chỗ Hyundai Universe xứng đáng là lựa chọn thông minh cho bạn khi tham quan xứ hoa Đà Lạt của chúng ta. Thành phố Đà Lạt thơ mộng trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, cách TP.HCM khoảng 300km nên phương tiện di chuyển hợp lý nhất với những chuyến tham quan do công ty, trường học tổ chức là thuê xe du lịch đi Đà Lạt.

    [​IMG]

    Đến với Đà Lạt, bạn không những được được hít thở một bầu không khí trong lành khi vừa đặt chân đến đây, mà còn được tham quan những cảnh đẹp có 1-0-2 tại Việt Nam. Đắm mình vào khung cảnh đằm thắm của Hồ Xuân Hương, hay thám hiểm kiệt tác thiên nhiên đầy bí ẩn của Thác Voi, vẻ uy nghiêm, cổ kính của chùa Linh Ẩn. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt là Thung lũng tình yêu – là một điểm thơ mộng, trữ tình bật nhất Đà Lạt với những vườn hoa, những đồi thông xanh mướt, được mệnh danh là điểm đến dành riêng cho những cặp tình nhân. Thiền viện Trúc Lâm là một nơi mà ai đến thăm Đà Lạt cũng phải ghé qua bởi vẻ thanh tịnh, tráng lệ, nơi mà chúng ta có thể thả lòng để chiêm nghiệm về những thăng trầm cuộc sống đã qua. Dinh Bảo Đại, Hồ Than Thở, Vườn hoa Thành phố, Bảo Tàng Lâm Đồng, Thác Datanla, Thác Prenn, Núi Langbiang,… cũng là những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt.

    Ngoài dịch vụ cho thue xe du lich tai TPHCM đi Đà Lạt chúng tôi còn cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón công nhân về quê ăn Tết, cho thuê xe đám cưới, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe cao cấp phục vụ khách VIP,…
     
    #1

Chia sẻ trang này