Chia sẻ Visa Australia đi du học 2016 thay đổi như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 21/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Thông tin du lịch australia - Từ 1/7, sinh viên quốc tế nộp hồ sơ du học Australia sẽ tiếp cận với quy trình xét duyệt visa đơn giản hơn so với hệ thống hiện tại.


    Bộ di trú và bảo vệ biên giới Australia (DIBP) sẽ đưa ra một chương trình nhằm đơn giản hóa visa du lịch úc. Theo đó, từ 8 loại sẽ chỉ còn 2 loại visa du học Australia. Quy trình xét duyệt hồ sơ visa mới có tên gọi là “Cơ cấu đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa sinh viên” (SSVF – Simplified student visa framework). SSVF có tiêu chí đơn giản, hiệu quả, xác thực hơn và có hiệu lực từ 1/7 này, thay thế cho chương trình xét visa sinh viên diện ưu tiên hiện tại (SVP) đã được triển khai từ đầu năm 2012 đến hết 30/6/2016.


    Xem thêm: kinh nghiem du lich australia


    [​IMG]
    SSVF – visa mới với quy trình đơn giản, hiệu quả hơn.

    Những ưu điểm của visa du học Australia – SSVF:

    – Số loại visa (subclass) sẽ giảm từ 8 loại xuống còn 2 loại: subclass 500 áp dụng cho mọi sinh viên du học và subclass 590 áp dụng cho giám hộ và người phụ thuộc.
    – Giới thiệu một khung xét mức độ rủi ro mới áp dụng trên tất cả sinh viên quốc tế.
    – Những sinh viên khi có đủ điều kiện trong diện xét duyệt visa ưu tiên duyệt theo cấp độ một không cần phải có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế: IELTS, TOEFL, PTE… và không cần phải chứng minh tài chính như tiền gửi hoặc tiền vay trong ngân hàng.
    – Tất cả cơ sở giáo dục sẽ tham gia vào hệ thống SSVF mới – một thay đổi nổi bật so với hình thức SVP trước đây chỉ được áp dụng cho các trường đại học và một nhóm trường dạy nghề cùng các cơ sở giáo dục tư nhân được lựa chọn.
    – Nộp hồ sơ bằng hình thức online: đơn giản và nhanh chóng hơn trước.

    [​IMG]
    Du học Australia là mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên.

    Các mức lệ phí xét duyệt visa và thủ tục sinh trắc học: đương đơn chính: 550 AUD; người phụ thuộc trên 18 tuổi: 410 AUD; người phụ thuộc dưới 18 tuổi: 135 AUD. Trước đây, visa Australia áp dụng mức phí 9,673 triệu đồng cho tất cả các đối tượng visa (du học sinh, người phụ thuộc trên hoặc dưới 18 tuổi) của Việt Nam và nộp trực tiếp hồ sơ tại VFS nên phần so sánh này không đúng. Thủ tục sinh trắc học sẽ bắt buộc, đương đơn phải có mặt tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Australia (do VFS điều hành) để chụp ảnh, lấy vân tay.

    Để trực tiếp cập nhật nội dung thay đổi quan trọng của chính sách visa sinh viên Australia tới từng học sinh và phụ huynh, ATS tổ chức hội thảo “Cập nhật thay đổi visa du học Australia áp dụng từ ngày 1/7”. Hội thảo được tổ chức tại “Ngày hội du học: Xách balo lên đường tới Australia” vào 14h – 18h, ngày 7/7 tại khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và vào 14h – 18h, ngày 8/7, tại Liberty Central Saigon City Point, 59 Pasteur, quận 3, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây.

    “Ngày hội du học: Xách ba lô lên đường tới Australia” là sự kiện giáo dục được tổ chức bởi Avenue to Success (ATS) với sự hỗ trợ của Hiệp hội các doanh nghiệp Australia tại Việt Nam (AusCham). Ngày hội sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh, học sinh và sinh viên cơ hội tìm hiểu trực tiếp hàng nghìn khóa học tại 50 trường đại học, cao đẳng và học viện tại Australia thông qua trao đổi trực tiếp với đại diện trường và các cựu du học sinh tại sự kiện.

    Đặc biệt, khách tới tham dự có cơ hội được tặng 5 vé máy bay một chiều Việt Nam – Australia (áp dụng có điều kiện); miễn phí xét đơn xin học trị giá lên tới 3 triệu đồng; miễn phí dịch thuật trị giá lên tới 2 triệu đồng; tặng 5 vali trị giá lên tới 1,5 triệu đồng (áp dụng có điều kiện). Học sinh, sinh viên sẽ gặp gỡ chuyên viên tuyển dụng cao cấp, ông Ngô Thế Công, Navigos – Vietnamworks và các chuyên gia tư vấn du học Australia với gần 20 năm kinh nghiệm để tìm hiểu đầu ra và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp; nhận hàng trăm áo thun ATS dành cho khách tham dự.
     
    #1

Chia sẻ trang này