Chia sẻ Cách kiểm tra thứ hạng chuẩn bằng google.com.vn

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi flyfoodpdl, 3/6/16.

  1. flyfoodpdl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Khi lúc mới làm seo tôi luôn đặt câu hỏi phải làm sao để tằng hạng, làm sao để biết là mình đang tăng hạng, hay dùng công cụ nào để làm seo tốt nhất ... và một loạt câu hỏi khác.
    Sau một khoản thời gian, tôi nhận ra rằng làm seo thực ra đơn giản vô cùng, vì sao? câu trả lời là : bạn làm seo với mục đích gì ? lên top google vậy thì tại sao lại tìm kiếm công cụ khác thay thế nó ?
    Thật vậy bạn muốn kiểm tra thứ hạng từ khóa mà lại suốt ngày tìm kiếm công cụ thay thế như page rank, rank helu, rank checker .... thật ra việc bạn làm chỉ là muốn thõa mãn sự làm biếng của mình vì sự tiện lợi của các tool làm ra nhằm mục đích này còn kết quả liệu có chính xác không ?
    Ví dụ tui kiểm tra từ khóa: gà bó xôi trả về kết quả của FlyFood quảng bá ẩm thực món ăn truyền thống Việt Nam trên rank checker cho kết quả là 9 rank hellu là 12 nhưng kết quả thật và chính xác nhất của google là 17.
    Một ví dụ khác là từ: dưa mắm kết quả của Lady Food - Quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam! trên rank checker la 26 trên rank hellu là 47 còn google là 46.
    Nói tới đây chắc mọi người đã hiểu được thật vớ vẩn khi mình có tìm môt công cụ để thỏa mãn sự làm biếng của mình thay cho việc tìm một kết quả chính xác.
    Còn bạn chưa biết cách kiểm tra như thế nào thì trong phần google vào cài đặt là setup như hình sau trong 2s rồi bạn chỉ việc ctrl + f gõ trang web của mình vào và biết được chính xác thứ hạng của mình.
    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công
     
    #1
  2. vinhkha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    trước giờ em toàn kiểm tra thủ công bằng tay bác ạ tuy mất thời gian nhưng được cái rất là chuẩn xác
     
    #2
  3. ngannga PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    kiểm tra thứ hạng nếu mà kiểm tra nhiều thì dùng côn cụ kiểm tra sẽ nhanh hơn nhưng độ chính xác không cao còn kiểm tra ít thì kiểm tra ẩn danh cũng được
     
    #3
  4. maiphuong2601 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Em đang dùng SEO Quake để kiểm tra chuẩn SEO, chưa thấy ai dùng chính google.com.vn để check bao giờ bác thớt ạ
     
    #4
  5. NguyenXuanCat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Cái này là check thứ hạng mà bác, có phải check chuẩn SEO đâu. Theo mình thì nên dùng cách của bác thớt này là chuẩn nhất.
     
    #5
  6. kekhaibhxhvnpt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    em thì vừa check bằng rank vừa check bằng tay, thấy kết lệch nhau 1-2 thứ hạng, thử cách của bác xem sao
     
    #6
  7. Dau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    trc h em toàn kiểm tra thủ công bằng tay,k bít liệu em làm tìm kiếm top 100 này nhanh nhưng có chuẩn xác bằng thu công tay k vậy
     
    #7

Chia sẻ trang này