News Loạt điện thoại xách tay giảm giá mạnh tuần qua

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 24/2/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Loạt điện thoại xách tay giảm giá mạnh tuần qua
    Tuần qua là một tuần giảm giá của các mẫu điện thoại Hàn Quốc, điển hình là Sky Pantech và một số mẫu của LG.
    Sau Tết, thị trường điện thoại xách tay bắt đầu có những động thái giảm giá mạnh nhằm “dọn hàng”, chuẩn bị đón loạt điện thoại sắp ra mắt tại triển lãm MWC. Tuần vừa qua là thời điểm rất nhiều mẫu điện thoại cao cấp đồng loạt giảm giá, tuy nhiên, sức mua của thị trường vẫn không cao.
    iPhone 5S (giảm 300.000 đồng)
    [​IMG]
    Khởi đầu tuần với giá 14,8 triệu đồng, đến thời điểm cuối tuần, giá bán của iPhone 5S đã giảm xuống còn 14,5 triệu. Với sức giảm cực mạnh kể từ thời điểm về Việt Nam, không loại trừ khả năng giá iPhone 5S vẫn sẽ tiếp tục xuống thấp hơn nữa. Trước đó, mức giá kịch sàn của iPhone 5 trước khi 5S ra mắt cũng chỉ là 14,5 triệu đồng.
    Trên các trang rao vặt, điện thoại iPhone 5S đã qua sử dụng (khoảng 2,3 tháng) cũng chỉ có giá 13,5 - 14 triệu đồng. Trong khi đó, một mẫu tai game cau ca điện thoại khác của Apple là iPhone 5C vẫn giữ ở mức khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên, so với thời điểm trước Tết thì giá máy đã giảm 400.000 đồng.
    Sony Xperia Z1 (giảm 300.000 đồng)
    [​IMG]
    Ngày ra mắt của mẫu Xperia Sirius (có thể là Z2) đã gần kề nên việc Z1 xách tay giảm giá là điều được dự báo từ trước. Với cấu hình lý tưởng, thiết kế cao cấp, đặc biệt là camera độ phân giải lên đến 20,7 megapixel, Z1 vẫn nằm trong nhóm điện thoại Android tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này lý giải vì sao Z1 vẫn có giá ở mức 11,6 triệu đồng, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung từ 10 đến 11 triệu của nhiều sản phẩm đối thủ.
    LG G2 (giảm 700.000 đồng)
    [​IMG]
    Việc nhiều cửa hàng tổ chức đại hạ giá hàng chính hãng (có nơi bán với giá chỉ 11,5 triệu cho bản 32 GB) đã buộc các tai game zing play chủ hàng xách tay phải hạ thấp giá bán của G2. Hiện tại, model này đang có giá chỉ 10 triệu đồng cho bản Hàn Quốc (vỏ tháo rời, tặng kèm pin và dock sạc). Đây được xem là mức giá rất tốt cho một model cấu hình cao cấp, màn hình chất lượng tuyệt vời và thiết kế lạ (phím cứng đặt sau) như G2.
    Nexus 5 (giảm 600.000 đồng)
    Giá điện thoại xách tay đang ngày một tốt, đó là nhận xét của nhiều người am hiểu thị trường di động Việt Nam. Chuyện làm giá, hét giá sản phẩm gần như không còn bởi nguồn cung sản phẩm luôn rất sẵn. So với đồ thị xuống giá của Nexus 4 năm ngoái, rõ ràng Nexus 5 có tốc độ xuống giá nhanh hơn nhiều.
    Hiện tại, Nexus 5 bản 16 GB đang được bán với giá 9 triệu đồng, mức giá được xem là thấp nhất cho một sản phẩm dùng chip Snapdragon 800 đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Với việc sớm được cập nhật bản Android 4,4 KitKat, không một model chạy Android nào trên thị trường thời điểm hiện tại có được độ mượt như sản phẩm này. Tuy nhiên, thiết kế và camera lại là điểm không được đánh giá cao của Nexus 5.
    LG G Pro (giảm 400.000 đồng)
    G Pro hiện tại chỉ được xem là một sản phẩm tầm trung mặc dù cấu hình của máy vẫn rất lý tưởng (màn hình Full HD, chip Snapdragon 600). Với tai photoshop cho dien thoai mức giá giảm còn đúng 8 triệu, G Pro đang được khá nhiều tín đồ smartphone cân nhắc bởi giá tốt, chất lượng phần cứng ổn. Mới đây, LG cũng vừa cho bán ra mẫu G Pro 2 tại Hàn Quốc. Dự kiến, máy sẽ sớm về Việt Nam sau ít ngày nữa.
    Loạt điện thoại Pantech
    Sau khi có thông tin điện thoại Pantech sắp có hàng chính hãng được bán tại Việt Nam, hàng loạt model dòng Vega như Vega Iron, Vega LTE-A, Secret Note hay Secret Up đều đồng loạt giảm giá. Tuy nhiên, chủ hàng xách tay khẳng định, đây là động thái điều chỉnh giá thị trường đơn thuần, hơn là do ảnh hưởng của hàng chính hãng. Giống như một số sản phẩm Android cao cấp, giá bán của các mẫu Pantech xách tay hiện cũng rất hấp dẫn.

    Theo: zing.vn
     
    #1
  2. MinhHai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/2/14
    Có tiền sẽ mua ở chỗ bác này, nhưng hiện tai thì chưa :(
     
    #2
  3. kiwikiwi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    cũng muốn mua 1 cái....đt què cụt lắm rồi
     
    #3

Chia sẻ trang này