QC Cánh đồng nho Barossa Australia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 19/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Nếu bạn muốn đi du lịch châu Úc thì hãy để Mixtourist đồng hành với bạn nhé! Đất nước này có rất nhiều điểm đến hết sức quyến rũ những bãi biển đẹp như thiên đường, những lễ hội đặc biệt cùng vô vàn những món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên, đặc biệt hơn đó là thung lũng Barossa nhỏ bé nhưng nổi tiếng với hương rượu vang thơm lừng, đặc sản của đất nước Úc. Ngay bây giờ hãy cùng Mixtourist đến tham quan thung lung rượu vang này qua những hình ảnh dưới đây nhé!

    Khám Cánh đồng nho ở Barossa nước Úc

    Nếu có dịp ghé thăm vào mùa thu hoạch bạn còn có cơ hội tận tay chạm vào những trái nho nặng trĩu ở những ruộng nho trải dài mênh mông.
    Yếu tố quyết định đến chất lượng của từng loại nho chính là khí hậu vùng sản xuất vì thế nho Úc có hàm lượng đường tự nhiên cao bởi khí hậu mát mẻ và ôn hòa.

    Rượu vang đỏ ở Barossa

    Đi tour du lịch châu úc tới thị trấn chính của thung lũng là một loạt cửa hàng, quán cà phê ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương tươi ngon với nhiều loại rượu vang hảo hạng nhất thế giới.


    Nằm ở ngoại ô thành phố, Barossa là thiên đường dành cho những người yêu thích rượu vang, hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến với nước Úc, đặc biệt là vào lễ hội rượu vang Barossa diễn ra vào ngày thứ hai sau lễ Phục Sinh của các năm lẻ, dịp tôn vinh các loại rượu, món ăn cũng như âm nhạc.

    Nếu bạn du lịch australia giá rẻ 2016 mà không tới thung lũng Barossa chính là một thiếu sót lớn đó ạ!



     
    #1

Chia sẻ trang này