QC Bãi biển Noosa có điều gì thu hút khách du lịch châu úc tới vậy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 15/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    land tour australia new zealand - Noosa nổi tiếng bởi ánh nắng mặt trời và khung cảnh tuyệt đẹp, vùng biển trong xanh và các điểm lướt sóng ngoạn mục. Không đáng ngạc nhiên khi các hoạt động trên biển là rất nhiều trong danh sách các việc phải làm khi đến Noosa. Dù bạn học tập ở những trường dạy lướt sóng như thế nào, tham gia 1 hành trình trên phà, hay chèo xuyên qua 1 hồ nước nơi hoang dã, thì bạn có thể hoà mình vào quang cảnh của biển với nhiều cách khác nhau.

    1. Lướt sóng - tour du lịch úc
    [​IMG]


    Từ năm 1950s, khi Nossa xuất hiện ở bản đồ du lịch, lướt sóng đã làm 1 điểm nổi bật ở đây. Nó ít có sự thay đổi. Vì vậy, hãy bắt 1 chuyến xe đến đây và học lướt sóng nhé. Người mới chơi có thể bắt đầu với con lăn đơn giản trên bãi biển chính và Noosa Spit, trong khi những người có nhiều kinh nghiệm có thể đi trên phạm vi lớn hơn và đặc biệt là tại gần bở biển Sunshine.

    Nhiều người học lướt sóng ở Noosa. Merrick của Noosa cung cấp các gói và khoá học dài ngày.

    Người lướt sóng cần lưu ý: Bạn có thể biết cưỡi sóng, nhưng đừng nghĩ bạn có thể bỏ qua bước học này. Những người có kinh nghiệm có thể hoàn thiện bằng cách vừa nhảy vừa lướt sóng. Đó là biển diễn động tác nhào lộn khi trên 1 làn sóng.

    2. Chèo - du lịch úc

    Có thể gọi nó là cách lười biếng nhưng các hoạt động thực tế là bất cứ điều gì đều có thể mang đến niềm vui cho bạn. Điều này bắt nguồn từ vài khu nghỉ mát ven biển, nhưng không chỉ có ở Noosa. Và tại sao phải đến Noosa? Điều kiện ở đây là hoàn hảo. Người mới chơi có thể luyện tập mấy km ở sông Noosa trong khi những người khác có thể bình tĩnh vượt sóng, đánh bắt sự hoàn hảo của những con sóng.

    3. Phà lân cận và cảnh hoàng hôn - du lich chau uc
    [​IMG]

    Các dịch vụ phà ở lân cận, phà Noosa, là phương tiện chính từ Tewantin về phía Tây Nossa, và Sheraton Jetty, trung tâm Noosa. Chuyến đi 90 phút là cách để làm 1 hành trình du lịch ngắn để bạn có thể thấy những điều hấp dẫn xung quanh bạn. Hoặc là, ngồi đợi đến khi mặt trời xuống núi để có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đầy màu sắc. 2 giờ cho hành trình Biosphere Reserve là $49.

    4. Câu cá - du lịch châu úc
    [​IMG]

    Bạn có thể câu những chú cá sâu dưới biển bên bờ Hoàng Hôn, dù bạn có kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu thì đều có thể câu được 1 số lượng các loài cá khác nhau ở đây, từ cá nước mặn đến cá sống ở nước ngọt. Hãy bắt lấy (và chế biến) bất cứ thứ gì bạn muốn, từ cá ngừ đến cá mè. Hãy đến đây để thấy sự đa dạng của cá tại sông Noosa nhé!

    5. Ngồi thuyền - tour du lịch châu úc
    [​IMG]

    1 chuyến đi trên Gondola Noosa được quảng cáo là “1 màn kịch yên tĩnh và lãng mạn trên sông Noosa đẹp và ấn tượng”. Các con thuyền (mang phong cách Venice) được chèo điều khiển bởi người chèo thuyền chuyên nghiệp. Lấy 1 chai sâm banh, ngồi lại và tận hưởng việc cảm giác tuyệt vời với con thuyền của Noosa. Và 1 buổi tối riêng tư là có thể được sắp xếp. Mọi người thường đến đây cho các lời cầu hôn và cho 1 màn kịch lãng mạn. Nếu bạn chưa có người yêu thì có thể đến đây với bạn bè trong 1 chiếc thuyền lớn, nó có thể chứa đến 6 người.

    6. Lướt sóng bằng những con diều - du lich uc
    [​IMG]

    Những người yêu thích chim nước có thể sẽ quan tâm đến bộ môn thể thao này. Lướt sóng bằng diều ở Noosa cung cấp cho người mới bắt đầu 1 khoá học cơ bản: tất cả mọi thứ từ việc chọn vị trí tốt và khi nào thời tiết (gió) sẽ thay đổi, làm sao để kéo cơ thể ra và làm sao để thực hiện tốt nhất. Với điều kiện ở quanh Noosa thì đây là nơi hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu và những ai giàu kinh nghiệm tham gia.

    7. Ngồi xuồng và đi thuyền Kayak - du lịch australia
    [​IMG]

    Cách tuyệt vời nhất để quan sát bờ biển, hồ, thực vật và động vật trên biển là ngồi xuồng hay đi thuyền Kayak. Bạn có thể lướt dọc sông Noosa, quanh mũi Noosa, hay đi qua các vùng tuyệt đẹp của Noosa Everglades trong công viên quốc gia Great Sandy. Everglades, 1 vùng đất ẩm ướt cổ xưa, là nơi mà các loài động vật quý hiếm như rùa biển trú ngụ. Bạn có thể thuê 1 chiếc xuồng trong vài giờ đồng hồ hoặc đi theo các hướng dẫn viên du lịch đến 1 nơi bất kì từ nửa ngày đến 3 ngày.

    8. Tàu điện - du lịch úc
    [​IMG]

    Những tàu điện nhỏ là 1 lựa chọn yên tĩnh nhất mà bạn có thể hưởng thụ vẻ đẹp của sông Noosa. Được biết đến như tàu thuyền, bạn có thể thuê những xà lan nhỏ và tiện lợi với giá khoảng $25 mỗi người trong vài giờ. Đó là 1 cách tập thể dục, mặc dù trong thời gian ngắn. Bạn có thể thuê 1 chiếc tàu từ Malu Os Eco.
    Xem thêm: Du lịch úc cần bao nhiêu tiền
     
    #1

Chia sẻ trang này