QC Cách sắp xếp và đóng goi hành lý đơn giản mà tiết kiệm bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 13/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Hãy xách balo lên và đi thôi. Thật đơn giản với những mẹo hay đóng gói hành lý ngay dưới đây mà Mixtourist đã tổng hợp, hãy tham khảo và áp dụng nó nhé! Chúc bạn sẽ có một hành trình đầy thú vị. Nếu bạn có thắc mắc hay cần trợ giúp về visa australia hay thông tin du lịch australia, hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

    “Cuộn” chứ không “Gấp”
    Những người yêu du lich uc hay kể cả dân “phượt” đều đồng ý rằng cuộn quần áo lại sẽ tốn ít diện tích hơn là gấp chúng. Hơn nữa cuộn quần áo lại cũng giảm bớt việc bị nhàu quần áo hơn so với gấp, vì khi gấp sẽ để lại nhiều nếp gấp trên quần áo.

    [​IMG]

    Lên danh sách đồ dùng cần đóng gói
    Đừng bao giờ chần chừ trong việc này. Hãy bắt đầu công việc đóng gói hành lý của mình từ nhiều ngày hoặc thậm chí nhiều tuần trước khi bạn khởi hành. Bạn hãy lên danh sách những thứ cần mang theo, hay mua thêm những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi tour úc. Lên danh sách đồ dùng sẽ giúp bạn không bao giờ để quên những thứ quan trọng ở nhà.

    Nắm được quy định chi phí cho hành lý của hàng hàng không
    Điều này rất quan trọng trong kế hoạch chi tiêu của mình. Trước khi bạn sắp xếp hành lý, hãy truy cập vào website của hãng hàng không đó và tìm hiểu chính sách của nó về hành lý. Đây là việc bạn nên ưu tiên làm trước khi mua vé máy bay, đặc biệt là khi bạn muốn mang theo 1 hay 2 vali hành lý.
    Sử dụng đồ cá nhân một cách thông thái
    Các hãng hàng không thường cho phép hành khách mang túi xác và một số vật dụng cá nhân lên máy bay. Tuy nhiên, những vật dụng này đều có quy định về kích cỡ, ví dụ như: ví tiền, laptop, balô,…nhìn chung đều được chấp nhận.
    Giặt đồ trong chuyến đi
    Nếu như điểm đến của bạn cho phép sử dụng dụng cụ giặt là thì bạn trúng số rồi đó. Bạn có thể tha hồ mặc và giặt quần áo trong suốt một chuyến đi dài. Nếu ở khách sạn, hãy gọi điện trước để xem ở đó có dịch vụ giặt là không và giá cả của nó. Còn với những khách du lịch ở những nơi không có dịch vụ hay dụng cụ giặt là thì bạn hoàn toàn có thể giặt đồ trong chậu rửa và phơi khô, để có những bộ đồ sạch sẽ thay trong chuyến đi của mình.
    Lựa chọn quần áo đa năng
    Một món đồ 2 trong 1 sẽ tiết kiệm không gian vali hơn. Những vật dụng đa năng như: quần dài có thể gấp ngắn lại thành quần short, hay áo khoác có công dụng làm gối,…đều rất có giá trị trong việc tiết kiệm không gian và chi phí hành lý.
    Sắp xếp đồ theo từng lớp
    Đầu tiên, quần áo bạn mang theo nên có nhiều loại để bạn dễ dàng thay đổi theo thời tiết. Thứ hai là quần áo của bạn phải được sắp xếp theo nhiều lớp ngay ngắn để dễ cho việc kiểm tra, như vậy thì máy tính sẽ nhận được những hình ảnh rõ ràng về những thứ bên trong vali, cũng có nghĩa bạn sẽ nhanh chóng qua cửa kiểm tra hơn.
    [​IMG]
    Không bao giờ đóng gói những vật quan trọng
    Những vật dụng quan trọng và giá trị phải được đựng trong túi xách mang theo của bạn, chứ không phải vali để kiểm tra. Những thứ như: hộ chiếu, chứng minh thư, tiền, thẻ tín dụng, đồ điện tử, và những đồ có giá trị nên ở bên bạn trên máy bay. Do đó, nếu không may bị thất lạc hành lý, bạn vẫn có thể xoay sở được với tiền và thiết bị liên lạc mang theo.
    Sử dụng các công cụ trợ giúp
    Hãy đựng quần áo vào những chiếc túi chân không, chặt chẽ, nhỏ gọn, sẽ giúp chiếc vali của bạn rỗng rãi hơn. Ngoài ra còn có những chiếc túi hình vuông hay dạng phong bì cũng giúp bạn đóng gói hành lý tốt hơn, đảm bảo vừa vặn trong chiếc vali của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này