Thảo luận Đi link diễn đàn không thấy link đổ về website

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi camnangeva, 11/7/16.

  1. camnangeva PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Chào cả nhà!
    Em có một số vấn đề muốn nhờ mọi người giúp đỡ ạ. Trước đây em lựa chọn diễn đàn chất lượng chủ yếu dựa vào hai yêu tố PA, DA của website và một số chỉ số khác: từ khóa website, diễn đàn không cùng hệ thống. Tuy nhiên, hiện nay thì mozba không cập nhật PA, DA nữa nên em chọn diễn đàn theo những yếu tố từ khóa website, diễn đàn không cùng hệ thống. Nhưng khi đi link trên các diễn đàn đó thì link lại không về website mà trong khi đó những website khác đi link trên các diễn đàn đó vẫn có link đổ về khi có bài viết mới. Các bác chỉ giúp em cách lựa chọn những diễn đàn chất lượng để đi link được tốt hơn ạ. Chứ em đi link cả tuần nay vẫn chưa thấy link về em lo lắng quá.
    Em rất mong nhận được sự phản hồi từ cả nhà, cảm ơn cả nhà ạ!
     
    #1
  2. LoveTheTop95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/16
    bạn đi link là 1 chuyện còn link về thì phải phụ thuộc vào tốc độ index, vị trí link của bạn ở đâu, điều này sẽ ảnh hưởng đến thời gian index của backlink
     
    #2
  3. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    backlink trả về nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. tốc độ index của diễn đàn đó, bài viết của bạn trên diễn đàn đó có chất lượng hay không. có những diễn đàn tốt nhưng bài viết của bạn không chất lượng thì có thể vài tháng mới thấy backlink trả về (cái này mình đã thử).
     
    #3
  4. hoaceo2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình rất nhiều web bị vậy, buồn
     
    #4
  5. DongMMO PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ tìm kiếm diễn đàn tốt cần nhiều yếu tố lắm. K phải chỉ có 2 yếu tố PA, DA đâu bác. Bác cứ từ từ link sẽ đổ về. tùy theo từng forum mà link đổ về lâu hay chậm.
     
    #5
  6. vinhkha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    nên chọn những diễn đàn như thế nào đi thì link về nhanh nhỉ em cũng đang đi có vài site mà link lâu về quá mãi không thấy về
     
    #6
  7. DongMMO PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác lên GG gõ lĩnh vực liên quan + forum rồi ra 1 loạt. Sau đó bác vào diễn đàn r lọc ra những diễn đàn có nhiều người hoạt động. Và có lượng hoạt động gần đây cao mà chiến.
     
    #7

Chia sẻ trang này