QC Trải nghiệm điều thú vị tại thung lũng Barossa bằng chiếc Daimler

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 11/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Du lịch australia - Một trong những cách trải nghiệm thung lũng Barossa sang trọng nhất vô cùng thú vị là bằng đi chiếc Daimler.

    Chuyến hành trình với chiếc Daimler

    Tài xế và hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi đã sẵn sàng cho 1 buổi chiều với chuyên gia rượu vang và thung lũng Barossa.

    Nó phù hợp với vẻ đẹp thanh lịch của năm 1962 và từng được sử dụng bởi công tước Edinburgh, bên cạnh 1 xác tàu ở nông trại, chiếc Daimler đang dần trở thành biểu tưởng của thung lũng Barossa. John, người đã tiến hành các chuyến du lịch độc quyền và được thiết kế riêng, ông là 1 chuyên gia trong lĩnh vực này.

    Đây là quê hương của 1 trong số những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Úc, bao gồm Henschke, Peter Lehmann, Yalumba, Penfolds và Jacob’s Creek, những vườn nho cũ của nơi đây có thể đã đóng góp 1 phần sự thành công của thung lũng Barossa trong thập niên 1840.

    Xem thêm: du lịch úc kết hợp thăm thân nhân


    Các nhà máy rượu vang ở thung lũng Barossa

    Hôm nay, chúng tôi được John giao cho nhiệm vụ là giới thiệu vài nhà máy sản xuất rượu vang mới nhất của khu vực.

    Chúng tôi lái xe qua vườn nho từ cửa hầm, trong lúc nghe những câu chuyện thú vị của khu vực.

    Không giống như các nơi khác ở Úc, những người bị kết án hầu hết là người bị lưu đày từ Anh đến Úc, Nam Úc và thung lũng Barossa. Việc này đã thu hút các nông dân, thương nhân và thợ săn tài sản, những người kéo đến Úc vào cuối thế kỉ 19.

    Đặc biệt, thung lũng Barossa từng phổ biến với những người trồng nho ở Đức, nhiều người trong số đó vẫn còn sống đến ngày hôm nay.

    Tại gia đình làm rượu Burge, chúng tôi gặp người làm rượu Rick Burge, người mà có bàn tay nhuộm màu nước nho đen.

    Một người em họ sản xuất rượu lớn hơn và nổi tiếng hơn là Grant Burge, Rick cùng với con vật đáng yêu của mình là 2 con dê Geeta và Meetu đã cung cấp cho chúng ta 1 cái nhìn cuộc sống sâu sắc, hấp dẫn như là 1 nhà sản xuất rượu nhỏ.

    Như Rick, những người tôi gặp đều có niềm đam mê đối với rượu trừ Geeta và Meeta, bởi chúng chỉ quan tâm đến việc mang những thứ từ túi của Rick sang áo khoác của tôi.

    Chúng tôi đặt nhiều thùng rượu và mơ về nhiều buổi chiều chủ nhật có thể trở về Queensland, nơi mà chúng tôi có thể thưởng thức những chai nước uống kỳ diệu được sản xuất với tất cả tình yêu thương.

    Thức ăn ở thung lũng Barossa

    Thức ăn ở đây là quan trọng như rượu, và giữa những cửa hầm, tham gia tour du lịch australia chúng tôi được thưởng thức thịt hun khói từ thịt của địa phương và món bánh nhà làm, bánh ngọt ở cửa hàng Maggie Beers ngon tuyêt. Bên cạnh đó, hồ nước yên tĩnh là 1 nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ở vườn nho.


    Mặc dù vườn nho là điểm thu hút nhất của thung lũng Barossa, nơi đây còn có các toà nhà lịch sử như Collingrove Homestead.

    Collingrove là 1 ngôi nhà trang nghiêm được xây dựng vào năm 1856 cho John Howard Angas, người đã được cha gửi từ Anh sang để quản lý phần đất của mình tại thung lũng Barossa. Hiện được sở hữu bởi các tổ chức quốc gia, nó chứa nhiều đồ đạc nguyên thuỷ và chuồng ngựa bên ngoài gần như không có sự đổi.

    Một số toà nhà lịch sử khác được chuyển thành phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng đồ cổ hoặc nhà hàng.

    Trở về Queensland, chúng tôi háo hức chờ đợi thùng rượu vang được chuyển từ thung lũng Barossa, như là 1 món quà lưu niệm tuyệt vời!
     
    #1

Chia sẻ trang này