QC Vay tín chấp ngân hàng ACB không thế chấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhlam1793, 10/7/16.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Để thỏa sức mua sắm, tiêu dùng hay đầu tư cho những kế hoạch mục tiêu dự định,…bạn hãy đến với vay tín chấp ACB. Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng với lãi suất cực thấp, thủ tục làm hồ sơ đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 1-2 ngày, đặc biệt với dịch vụ cho vay tín chấp ACB, bạn không cần phải thế chấp tài sản, không cần người thân hay công ty bảo lãnh, trả nợ.

    [​IMG]

    ACB, ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, gọi tắt là ngân hàng Á Châu thành lập 19/05/1993 và trải qua hơn 20 năm phát triển hiện nay ACB có hệ thống mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành, quận huyện với đội ngũ nhân lực dồi dào, đa dạng loại hình sản phẩm, dịch vụ. Và dịch vụ vay tín chấp ACB là một trong những dịch vụ được lan rộng và được khách hàng tiếp cận nhanh chóng với những ưu điểm tuyệt vời dành cho khách hàng muốn vay vốn.

    Vì vậy chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện vay tín chấp ACB dưới đây là bạn có thể hoàn toàn được ACB cho vay vốn tiền mặt mà không cần thế chấp, bảo lãnh để sử dụng vốn cho mục đích kinh doanh hay mua nhà, mua xe ô tô, xe máy, để cùng gia đình đi du lịch, vay tiền để sắm đồ dùng, đồ nội thất,…

    Điều kiện để có thể vay tín chấp ACB

    – Là cá nhân người Việt Nam có sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú KT3, và không có nợ xấu với các ngân hàng hay tổ chức tín dụng
    – Đang công tác tại các loại hình doanh nghiệp nhưng không thuộc doanh nghiệp tư nhân hay doanh nghiệp hợp danh
    – Để vay tín chấp tại ngân hàng ACB, khách hàng phải có thu nhập hàng tháng ít nhất 5,5 triệu đồng
    – Có năng lực pháp luật hình sự/dân sự
    – Thời gian thâm niên làm việc tối thiểu 12 tháng tại đơn vị hiện tại
    – Cá nhân có điện thoại liên lạc cố định

    Khi một cá nhân hay hộ gia đình đảm bảo có đầy đủ điều kiện trên thì có thể tham gia vay tín chấp ngân hàng ACB với thủ tục hồ sơ giấy tờ đơn giản.

    Hồ sơ vay tiêu dùng ACB

    – Giấy vay tín chấp ACB theo mẫu cung cấp bởi ngân hàng ACB
    – Giấy mở tài khoản cho khách hàng chưa có tài khoản ACB
    – Bản sao giấy CMND có thời hạn không quá 15 năm kể từ ngày cấp
    – Bản sao Sổ hộ khẩu thường trú hoặc giấy tạm trú, tạm vắng
    – Bản sao hợp đồng lao động
    – Bản sao kê tài khoản ngân hàng lương 3 tháng gần nhất có xác nhận ngân hàng hoặc giấy xác nhận lương có xác nhận có công ty công tác.
    – Bản sao hóa đơn hoặc giấy báo tiền điện thoại tại địa chỉ đang ở.

    Với một số giấy tờ trên, bạn có thể tiến hành vay tín chấp ACB lãi suất thấp nhanh chóng, và dễ dàng để có thể nhận nguồn vốn hỗ trợ bằng tiền mặt để thực hiện những nhu cầu trong cuộc sống.

    Để được tư vấn, hướng dẫn vay tín chấp ACB chi tiết và đảm bảo nhất hãy liên hệ với tư vấn viên của Chúng tôi để được giải đáp tốt nhất các thủ tục cũng như đảm bảo quyền lợi khi vay tieu dung.
     
    #1

Chia sẻ trang này