QC Vay tín chấp ngân hàng ANZ không cần thế chấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhlam1793, 10/7/16.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Vay tín chấp là hình thức vay vốn không còn quá xa lạ hiện nay và trở thành một xu hướng nhu cầu thiết yếu. Đây là hình thức cung cấp nguồn vốn tiện lợi, nhanh chóng mà các ngân hàng dành cho các cá nhân, hộ gia đình mà người vay không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, chỉ cần chứng minh mức thu nhập và nơi ở hợp pháp là được ngân hàng cho vay vốn. Và vay tín chấp ANZ với thông tin điều kiện, thủ tục dưới đây sẽ giúp bạn có thể thực hiện vay tín chấp tại ngân hàng ANZ nhanh chóng và nhiều lợi ích tốt nhất.

    [​IMG] [​IMG]

    ANZ là một ngân hàng thương mại có 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam và cũng là một trong ba ngân hàng nước ngoài đầu tiên được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp phép cấp giấy phép thành lập. Và hiện nay ANZ trở thành ngân hàng phát triển, mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những dịch vụ tiện ích hoàn hảo với thủ tục đơn giản, điển hình là dịch vụ cho vay tín chấp.

    Nếu bạn đang có kế hoạch mua hay sửa nhà mới, tổ chức đám cưới, mua xe máy, xe ô tô mới, hay định tổ chức một chuyến du lịch, đi chơi, hay đang có kế hoạch kinh doanh, mở công ty, hay đang muốn đi du học nhưng nguồn vốn tích góp chưa đủ vậy hãy đến với vay tín chấp ANZ để thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình với thủ tục nhanh chóng, đơn giản và lãi suất vay tín chấp ANZ thấp.

    Điều kiện vay tín chấp ANZ

    – Là khách hàng có hộ khẩu thường trú, hoặc tạm trú tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Bình Dương
    – Khách hàng có độ tuổi từ 21-54 đối với nữ và 21-60 đối với nam.
    – Là cá nhân làm việc ít nhất 6 tháng tại công ty hiện tại hoặc có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm
    – Thu nhập ổn định và ít nhất 7,2 triệu đồng một tháng
    – Có lương chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất, và liên tiếp.
    – Hoàn toàn không có nợ xấu ở ngân hàng hay tổ chức nào.

    Hồ sơ vay tiêu dùng ANZ

    – Giấy đề nghị vay vốn ngân hàng ANZ
    – Bản sao giấy chứng minh nhân hân hoặc hộ chiếu
    – Sổ hộ khẩu/KT3 photo
    – Bảng lương 3 tháng gần nhất có xác nhận rõ ràng của đơn vị đang công tác hoặc bản sao kê tài khoản có xác nhận của ngân hàng.
    – Bản sao hợp đồng lao động
    – Hóa đơn điện thoại, tiền mạng, tiền nước,…hàng tháng tại nơi ở hiện tại.

    Với lãi suất ưu đãi hấp dẫn, hồ sơ thủ tục nhanh chóng, và thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ 1-2 ngày là hoàn tất, vay tín chấp ngân hàng ANZ là giải pháp giúp bạn thực hiện kế hoạch, dự định cho mục tiêu của mình.

    Để được tư vấn và hiểu hơn về vay tieu dung ANZ hãy liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này