QC Đi du lịch khắp thành phố Melbourne Australia chỉ với $50

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 7/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Hàng năm, hàng triệu du khách đã chọn đi du lịch Úc, mà điểm đến nhiều nhất đó chính là thành phố Melbourne. Melbourne có thể đã được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới trong năm thứ năm liên tiếp, nhưng niềm vui của một thành phố sạch sẽ, an toàn với văn hóa sôi động không hoàn toàn đi cùng với giá rẻ.

    [​IMG]

    Từ việc bỏ ra $4 cho một tách cà phê hay thậm chí $20 cho một vé xem phim thì bạn cũng có thể cảm thấy như mình vừa phung phí một món tiền lớn sau những thú vui đơn giản, không lâu sau khi rời khỏi ngôi nhà của bạn.

    Tuy nhiên, với một mùa hè đang từng bước tới gần, ý tưởng về một đêm yên tĩnh ở nhà ngồi xem ti-vi khó có thể là một lựa chọn hấp dẫn.

    Và bạn cũng không cần phải bỏ ra cả đống tiền tiết kiệm từ chiếc thể ngân hàng của mình chỉ để uống một vài cốc bia với bạn bè, tham gia một buổi dã ngoại với gia đình hay đi xem phim một buổi diễn văn nghệ.

    Dưới đây là danh sách một số hoạt động giải trí mùa hè tại Melbourne mà bạn nên tham gia và chỉ tốn kém không quá $50:

    • Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và cần một không giản yên tĩnh, tại sao không thuê một chiếc thuyền với mái chèo tại Fairfield Boathouse? chỉ với $35/một giờ và dành một buổi chiều, bạn có thể chèo thuyền cùng với gia đình, bạn bè và thả hồn cùng với vẻ đẹp của dòng sông Yarra. Thêm vào đó, công viên Yarra Bend dọc trên sông gần bến thuyền là một nơi tuyệt vời cho một chuyến dã ngoại.
    [​IMG]

    Xem thêm: gia tour du lich australia


    John Currenti và con trai Jack và Toby, 4 thưởng thức một chuyến đi thuyền trên sông Yarra . Ảnh: Stuart Milligan

    • Halftix Melbourne là một dịch vụ giảm giá vé cho những buổi live show và tour du lịch nằm liền kề với tòa thị chính Melbourne. Nhà hát và nhạc kịch nghe có vẻ xa xỉ nhưng bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tại đây. Tuy nhiên, hầu hết vé giảm giá là cho cùng một ngày.
    • Tại Quảng Trường Liên Bang (Federation Square), có những nhóm tập thể dục và các lớp dạy yoga miễn phí vào buổi sáng sớm, trưa và tối để giúp cho người dân Melbourne có được sức khỏe và bồi dưỡng tinh thần. Nếu bạn là người yêu thích thể thao và yoga, hãy truy cập vào trang web để biết thời gian chính xác.
    [​IMG]

    Hiệp sĩ đen Philip Leitch chiến đấu hiệp sĩ đỏ Justin Holland trong một màn đấu thương tại Kryal Castle. Ảnh: David Caird

    • Lâu đài trung cổ duy nhất tại bang Victoria được xây dựng vào năm 1972, lâu đài Kryal gần Ballarat cung cấp một vùng đất phiêu lưu huyền thoại với màu sắc Châu Âu Trung Cổ, những giải đấu cưỡi ngựa đấu thương đậm chất hiệp sĩ, và thi bắn cung. Ngoài ra còn có nơi ăn nghỉ ngay tại lâu đài. Vé người lớn $31, trẻ em $19.
    • The Salsa Foundation nằm trên Collins Street ở khu vực trung tâm cung cấp các lớp học khiêu vũ cho người bắt đầu trong suốt cả tuần. Các khóa học theo tiêu chuẩn nhảy salsa khác nhau cũng có thể được mua với giá dưới $ 50. Một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người có niềm đam mê khiêu vũ.
    • The Royal Park Nature Playground tại Flemington là một vùng đất phiêu lưu lớn mới cho trẻ em trên khu đất của Bệnh viện Nhi Hoàng gia cũ. Có một khe suối nhỏ, khu vui chơi cát, những cây cầu tuột khổng lồ, đu quay nhìn ra đường chân trời của thành phố, hoạt động leo núi và một khu vui chơi giải trí với nước.
    • Trentham Falls là một trong những thác nước đơn dài nhất ở Victoria, chỉ cần lái xe một tiếng rưỡi về phía tây bắc của Melbourne. Các khu vực bảo tồn ở gần đó là lý tưởng cho một bữa ăn ngoài trời hoặc tiệc BBQ, và ngay gần đó là khu rừng Wombat State Forest xa hơn một chút, đủ cho bạn thỏa tính phiêu lưu.
    • Một cách để chữa hội chứng Mondayitis (sáng thứ Hai buồn chán) là ghé thăm Northcote Social Club để xem các buổi biểu diễn miễn phí vào thứ Hai Monday Night Mass, thưởng thức một số ban nhạc rock tốt nhất của Úc và bia miễn phí.
    • Rạp chiếu phim ngoài trời Coburg Drive-In đã được mở cửa từ năm 1965 ở phí bắc Melbourne và đưa ra một cái giá rẻ cùng với trải nghiệm xem phim một cách cổ điển khi ngồi trong xe, tất cả chỉ với $25.[​IMG]
    • The Melbourne Theatre Company đưa ra mức giá chỉ $36 cho vé vào cổng cho những người dưới 30 tuổi, vì vậy nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm một buổi nhạc kịch đúng chất thì vẫn còn dư thời gian cho bạn tham gia và trở thành một người yêu thích âm nhạc.
    [​IMG]

    • Nếu âm nhạc cổ điển là sở thích của bạn, hãy ghé qua Melba Hall nằm trên đường Royal Parade, Parkville để được dịp lắng nghe những sinh viên của trường Victorian of the Arts chơi nhạc miễn phí với mục đích tập luyện.
    • Lễ hội âm nhạc Summer Sounds đã bắt đầu năm thứ 10 liên tiếp tại các địa điểm xung quanh bờ sông ở phía tây nam thành phố; Commonwealth Reserve, Altona, Williamstown và Logan Reserve. Các buổi biểu diễn sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều, do đó hãy mang theo một cái ghế và cùng thưởng thức những giai điệu nhạc đồng quê, soul, blues và dân gian.
    • The Rose St. Artists’ Market nằm ở Fitzroy tổ chức vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, là nơi tụ hợp những tác phẩm của các nghệ sĩ trẻ và nhà thiết kế ở Melbourne. Hãy thử tìm một nơi bán những sản phẩm đậm chất nghệ thuật thủ công, đồ trang sức và gia dụng như thế này ngoài Fitzroy xem.
    • Đến với Claypots Seafood Bar tại St Kilda vào Chủ Nhật để thưởng thức một torng những nơi trình diễn nhạc Jazz hay nhất Melbourne. Âm nhạc miễn phí và hải sản tươi ngon, một sự kết hợp tuyệt vời.
    [​IMG]The Rose St. Artists’ Market.

    • Cửa hàng bia Mountain Goat mở cửa mỗi đêm thứ Sáu tại Richmond để công chúng được thưởng thức hương vị của nhà hàng bia ‘cây nhà lá vườn’. Tất cả các loại bia của cửa hàng đều sẵn sàng để phục vụ và họ cũng có bánh pizza có sẵn. Quán cũng có tour du lịch nhà máy bia vào thứ Tư.
    • The Asian Beer Café nằm trong trung tâm mua sắm Melbourne Central có một thực đơn phong phú với mọi thứ không vượt quá $12, bao gồm cả bít tết chỉ với $10.
    • Gà rán ở Little Red Pocket nằm trên Little Collins St chỉ có giá $1 và $5 cho bia Coopers và Sapporo từ 4 giờ chiều ngày thư Tư, một cái giá không thuộc về năm 2015.
    • The Seafood and Oyster Spot tại Queen Victoria Market đưa ra cái giá chỉ $15 cho 12 con sò. Một bữa ăn nhẹ tuyệt vời cho một ngày hè nóng nực.
    • Lane’s Edge Bar & Café ở đầu đường Bourke Street là một nhà hàng đáng ghé thăm và có những món ăn chính chất lượng có giá từ $15 đến $25.
    • Nhà hàng chay Lentil as Anything được thành lập dựa trên lòng hảo tâm giữa chủ sở hữu và khách hàng cung cấp những món ăn chay theo cơ sở trả tiền dựa theo khả năng của bạn. Giờ đây nằm ở các vùng Abbotsford, St Kilda, Footscray, Preston và Thornbury.
    • Bạn có thể đi trượt băng vào mùa hè này tại O’Brien Group Arena ở Docklands. Giá vé người lớn $26 và trẻ em từ 3-5 tuổi có giá $ 13. Thậm chí có nhiều bài học trượt băng miễn phí dành cho bạn vào mỗi ngày.
    • Trung tâm nghệ thuật Australian Centre for the Moving Image (ACMI) nằm bên dưới Federation Square là nơi triển lãm các bộ phim khác nhau, các sự kiện trực tiếp, hội thảo sáng tạo, các chương trình giáo dục và trình chiếu tương tác.
    • Đi xem phim rạp có thể cực kỳ tốn kém và không bao gồm các món ăn nhẹ. May mắn thay, có một vài rạp chiếu phim cung cấp những giá cả phải chăng, Deja-View Cinemas Collingwood chiếu những bộ phim kinh điển chỉ với $10, Waverley Cinema $8/ vé, Metro Cinemas Boronia thì đưa ra đề nghị: một người lớn và ba trẻ em dưới 16 tuổi, hoặc, hai người lớn và hai trẻ em dưới 16 tuổi, cho $36.[​IMG]
    • Liên hoan phim ngắn lớn nhất thế giới, Tropfest, một lần nữa sẽ có buổi chiếu phim ngoài trời tại Royal Botanic Gardens vào ngày 6/12/2015, đó là một sự kiện miễn phí với bộ phim bắt đầu lúc 08:30. Bạn có thể sẽ thấy Geoffrey Rush, Cate Blanchett hay Nicole Kidman trong đó.
    • Chỉ cần một giờ lái xe từ trung tâm thành phố, nhà hàng SkyHigh tại Mt Dandenong cung cấp khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời của thành phố. Các bữa ăn chính là với giá từ $20-25 và có một quầy bar cung cấp bia, rượu vang và đồ ăn nhẹ giá rẻ. Bên ngoài nhà hàng là một mê cung, khu vườn tuyệt đẹp cùng với những lối đi bộ thơ mộng.
    • Latrobe Golf Park ở Bundoora là một trong những nơi cho phép trải nghiệm golf tuyệt vời nhất với những khu vực chơi golf quy mô nhỏ. Với $35 cho một giá vé một gia đình khi tham gia tour du lịch australia
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này