QC Bờ Đông Tamania đẹp như tranh vẽ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 7/7/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Đi tour du lich uc để ngắm tiên cảnh ở bờ đông Tasmania

    Bờ đông Tamania dường như trở nên thật huyền diệu, mờ ảo với vẻ hoang sơ chưa có sự tác động của con người qua những hình ảnh dưới đây. Cùng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp này nhé

    Vịnh Wineglass

    [​IMG]

    1 ngày vào bình mình, tôi chụp ảnh ở vịnh Wineglass. Không may là tất cả các con đường đã bị đóng bởi thời tiết xấu. Tôi đã cảm thấy khá hụt hẫng khi không được đến đó xem những khung cảnh tuyệt vời nhưng bên cạnh đó cũng có những cảnh đẹp khác bù đắp cho tôi. Sau đây là những địa điểm yêu thích của tôi tại bờ đông.

    Launceston

    [​IMG]

    Bạn có tin rằng có 1 hồ bơi công cộng tại đây không? Tôi đã có 1 ít thời gian rảnh rỗi và đã nghe nói rằng Cataract Gorge và First Basin chỉ cách sân bay khoảng 10 phút lái xe nên tôi nghĩ là mình sẽ đến đó ngay. Đáng tiếc là tôi không có thời gian để bơi nhưng tôi đã có thể tận hưởng 1 chuyến đi cáp treo qua hẻm núi. Ở đây có 1 khoản phí nhỏ để bơi và đi cáp treo nhưng nó sẽ rất thích hợp cho 1 ngày du lịch ngoài trời của cả gia đình.

    Các quán cà phê có vẻ tuyệt vời và cũng có những người đang bơi trong hẻm núi, đi bộ qua cây cầu. Tôi cũng thấy những con chim bé nhỏ vô cùng đáng yêu tại đây. Ngồi cáp treo cũng rất thú vị.

    Xem thêm: Thông tin du lịch australia

    Vịnh Binalong

    [​IMG]

    Ở đây có 1 cặp đôi người lạ mà tôi đã yêu cầu đứng ở tảng đá để tôi chụp bức ảnh này. Họ là 1 cặp đôi đáng yêu từ Thuỵ Sĩ sang Úc du lịch và tôi gửi cho họ những bức ảnh, họ rất thích chúng. Nó xảy ra vào 1 buổi chiều mưa bão tại vịnh Binalong.


    Nó lạnh và mưa đã rơi xuống. Đó là 1 cảnh đen mịt mù và tôi cảm thấy cô đơn. Nhưng tôi quyết tâm chụp lại cảnh mặt trời mọc tại Cape Tourville Lighthouse tuyệt đẹp. Tôi đến sớm bởi tôi không biết phải đi đoạn đường dài như thế nào. Trên đường đi, tôi bắt đầu nghe những âm thanh gầm gừ lạ lẫm.

    Nó ngày càng to và to. Tôi hoảng sợ và chạy hết sức để có thể trở lại với chiếc xe và tự nhốt mình trong đó. Tôi thực sự nghĩ là mình sẽ bị nuốt sống bởi 1 con ác quỷ của Tasmania.

    Tôi chưa bao giờ thấy và không biết gì về chúng tại thời điểm đó. Tôi đợi cho đến khi nó lặng yên và tôi chạy ra, chụp ngay bức ảnh này và chạy nhanh về xe lần nữa.

    Tôi sẽ không bao giờ biết nó là gì, và bây giờ tôi biết rằng các quỷ Tasmania sẽ không ăn thịt người nhưng tôi sẽ không bao giờ quên buổi sáng hôm ấy. Lúc bạn xem bức ảnh này, tôi thậm chí không có được cảnh mặt trời ngoạn mục mà tôi từng hy vọng.


    Vườn quốc gia Freycinet

    Tôi đã đi bộ vài lần đến vườn quốc gia Freycinet. Đến giai đoạn này, thực sự mà nói là tôi không chắc chắn mình đã chụp bức ảnh này ở đâu. Đó là 1 cảnh nào đó trong hành trình của tôi. Tôi yêu thiên nhiên rất nhiều như nó là tâm trí, là cảm xúc của mình.

    Tôi từng đi bộ trong tất cả thời gian , cho đến năm 2013, khi mà gặp phải 2 tai nạn tệ hại làm lưng tôi bị chấn thương.

    [​IMG]

    Đây là 1 trong những điều yêu thích của tôi về Tasmania – địa y màu đỏ phủ trên tảng đá tuyệt đẹp. Bức ảnh này là ở vịnh Binalong khi tôi dọc theo bờ biển để về bãi biển chính của vùng.

    Bạn có muốn ngắm nhìn tận mắt những bức tranh thiên nhiên đẹp như tiên cảnh này không? Hãy truy cập du lich chau uc
     
    #1

Chia sẻ trang này