QC Đẳng cấp phố Tây - Đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 6/7/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Kinh tế Việt Nam sau hiệp định TPP được dự báo sẽ thu hút đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài. Nhu cầu về một nơi an cư xứng tầm quốc tế mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản. Nắm bắt thị trường nhanh nhạy, Vinhomes đã kiến tạo một “Khu phố Tây” ngay giữa khu đô thị sinh thái đáng sống nhất Việt Nam mang tên biệt thự Vinhomes Riverside - Hoa Sữa Aroma.
    Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma nằm trên con đường Hoa Sữa 10 & 11, mang vẻ đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế, phù hợp với lối sống và phong cách Tây Âu, bởi vậy, ngoài gọi tên lãng mạn Aroma, khu biệt thự còn được cư dân gọi với tên thân mật “khu phố Tây” - là tiểu khu biệt thự dành riêng để khai thác cho thuê.
    Vinhomes Riverside Hoa Sữa Aroma nằm về hướng Đông Nam của Vinhomes Riverside, gồm 100 căn biệt thự đã hoàn thiện mặt ngoài và được trang bị gói nội thất lên tới 3.5 tỷ đồng. Trong đó, mỗi chi tiết nội thất, trang trí đều được đầu tư kỹ lưỡng phù hợp gu thẩm mỹ của đối tượng khách thuê là người nước ngoài. Đặc biệt, nhằm đảm bảo không gian sống trong lành và mang tới chất lượng sống đạt chuẩn quốc tế, khu biệt thự Aroma còn được lắp máy đo độ sạch không khí trong toàn khu.

    Khác với các khu phố dành cho người nước ngoài khác, Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma không chỉ là nơi để sống mà còn mong muốn tạo nên một cộng đồng thực sự, đem đến cảm nhận thân thuộc dành cho những vị khác xa quê. Theo đó, “khu phố Tây” được quy hoạch với các tiện ích như: các cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu; nhà hàng, quán bar mở cửa muộn; các công viên nhỏ dành cho thú cưng; cung đường chạy bộ chuyên biệt… Các sự kiện quan trọng theo truyền thống phương Tây như Lễ phục sinh, Halloween, Oktoberfest… cũng sẽ được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị và ẩm thực đẳng cấp Almaz. Ngoài ra, Vinhomes Riverside sẽ triển khai một khu vực rộng 655m2 cho các hoạt động giao lưu sinh hoạt nghệ thuật, phù hợp phong cách phương Tây.
    Bên cạnh hạ tầng tiện ích và dịch vụ hoàn hảo như biệt thự Vinhomes Thăng Long, Hoa Sữa Aroma sẽ có riêng một Ban quản lý gồm các nhân sự đa quốc gia giàu kinh nghiệm trong vận hành các khu đô thị quốc tế; và một Câu lạc bộ dành riêng cho cư dân ngoại quốc với chương trình sinh hoạt hấp dẫn mang đặc trưng văn hóa của từng quốc gia nhằm đem đến cuộc sống “chuẩn Tây” cho khách hàng.

    Ngoài những chi tiết nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Vinhomes còn đưa ra gói chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư. Theo đó, khi sở hữu biệt thự Hoa Sữa Aroma và thực hiện chính sách cho thuê, nhà đầu tư chắc chắn sẽ thu lời 7%/năm trong 3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.
    Sự chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết tại Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma là những điểm cộng vượt trội thu hút các khách hàng là người nước ngoài. Bởi vậy, dự báo về tiềm năng cho thuê với lợi nhuận ổn định và lâu dài là chắc chắn đối với mọi nhà đầu tư.
    Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào là đại lý phân phối chính thức của các dự án Bất động sản Vinhomes. Trong những năm qua, Vietstarland luôn giữ vững vị trí số 1, là đại lý có quỹ căn phong phú và đẹp nhất, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.
    xem thêm: biet thu Vinhomes Paradise
    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
    Hotline: 0964 66 8888
     
    #1

Chia sẻ trang này