Thảo luận SEO Offpage cần chú ý những yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi gamehayst, 6/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hãy hỏi bất cứ ai về SEO và họ sẽ cho bạn biết rằng nó vẫn còn có liên quan hiện nay. Tuy nhiên, Google đã thay đổi sân chơi và những gì đã được chấp nhận trước khi bây giờ là cách hiểu của dòng.

    Bạn phải chắc chắn rằng bạn không vô tình làm điều gì sai trái. Hướng dẫn này sẽ giới thiệu với bạn bảy diễn kỹ thuật trang SEO bạn nên tránh, hoặc vì họ không thích hợp hoặc là mũ đen.

    [​IMG]

    1. Diễn đàn Marketing

    Diễn đàn tiếp thị không phải là mũ đen như vậy. Đó là hành động trả lời các câu hỏi trên diễn đàn khác nhau. Bạn đang trog tất cả mọi thứ để tìm những nơi mà bạn có thể đề cập đến thương hiệu của bạn. Đây chỉ là tốn thời gian và hoàn toàn không cần thiết. Bạn đang tốt hơn thời gian của mình vào các lĩnh vực quan trọng của doanh nghiệp của bạn bởi vì giá trị SEO là rất nhỏ.

    2. Search Engine Submission

    Trình trang web của bạn để công cụ được sử dụng là một cách phổ biến của việc bảo đảm rằng Google và Bing được lập chỉ mục trang web của bạn tìm kiếm. Một lần nữa, đây là một kỹ thuật lãng phí, vì công cụ tìm kiếm là phức tạp hơn bao giờ hết. Họ chỉ số các trang web ngay lập tức.

    3. Article Directories

    Sản xuất nội dung cho bài viết thư mục được sử dụng là cách phổ biến nhất của tiếp thị nội dung. Nhưng đại đa số người dân không thực sự đọc các trang web này. Thích của Ezine gần chết vì họ là như vậy đầy đủ điều vô nghĩa nhồi với vô nghĩa.

    Trong Google Panda, đây là những trang web đầu tiên bị thiệt hại nghiêm trọng trong giao thông.

    4. Thư mục website

    thư mục trang web là một ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu, nhưng ngày nay nó là rõ ràng rằng các thư mục trang web phục vụ không có mục đích thực sự. Họ chỉ có danh sách các trang web mà không ai thực sự đi vào. các điểm tìm kiếm một trang web trong một thư mục khi Google có thể làm cùng một công việc nhanh hơn là gì?

    Ai đó có thể gửi trang web của bạn thay cho bạn, nhưng nó hầu như không cần thiết và nó sẽ không cung cấp bất kỳ lợi ích thực sự.

    5. Xã hội Bookmarking

    các trang web đánh dấu trang xã hội như Reddit, Digg, StumbleUpon và có thể được tốt nếu bạn đi virus, nhưng cơ hội đi virus là mỏng manh. Hơn nữa, chúng được cập nhật rất nhanh chóng, vì vậy nếu bạn gửi một cái gì đó thì nó cũng sẽ biến mất theo thời gian các bạn quay trở lại vào ngày hôm sau.

    6. Liên kết trên khác Blogs

    Một số trang web sử dụng để sản xuất bình luận cho blog. Những bình luận hiếm khi thêm bất cứ điều gì để nói chuyện. Thay vào đó, họ ở đó để thêm liên kết đến trang web của người viết comment. Khi xây dựng liên kết là rất lớn, đây là một cách hiệu quả của lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

    Nhưng ngày nay đã thay đổi tất cả và nó không còn là một phương pháp hiệu quả của lưu lượng truy cập. Cộng với hầu hết các trang web cấm các liên kết đến các trang web bên ngoài trong các ý kiến nào.

    7. Truyền thông xã hội

    Bạn có thể nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt để được trên nhiều kênh truyền thông xã hội có thể, nhưng đó không phải là trường hợp. Ngược lại, nó là một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm bởi vì bạn được kéo dài các nguồn tài nguyên của bạn mỏng. Rất nhiều các mạng truyền thông xã hội không liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bạn cần phải là trên mạng có liên quan đến bạn và không nơi nào khác.

    Nó là tốt nhất để được trên chỉ là một số lựa chọn của các mạng truyền thông xã hội, vì vậy bạn có thể chỉ tập trung vào những đối tượng đó. Nó cuối cùng sẽ dẫn đến một kết quả tốt hơn trong dài hạn.

    Bảy kỹ thuật trang SEO đều đã lỗi thời và không hiệu quả. Nếu bạn muốn thành công trong việc trang web của bạn lên các bảng xếp hạng tìm kiếm, bạn cần phải hành động một cách đúng đắn. Tránh xa những bảy tùy chọn để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được nhiều nhất từ những nỗ lực của bạn.

    Điều gì làm bạn nghĩ là tốt nhất ra khỏi trang kỹ thuật SEO sử dụng ngày nay?

    Nguồn :
    Mã:
    http://www.dichvuonline.info/2016/07/7-ky-thuat-seo-offpage-ban-nen-tranh.html
     
    #1
  2. ngannga PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    bác ơi seo onpage và offpage thì cái nào quan trọng hơn vậy bác
     
    #2
  3. nhahome93 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    cái nào cũng quan trọng cả bạn. Nhưng muốn offpage tốt thì onpage phải ok đã.
     
    #3
    ngannga thích bài này.
  4. dinhtho21 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    truyền thông xã hội có quan trọng không vậy các bác?
     
    #4
  5. lamtraum PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Quá quan trọng luôn mỗi tội nó tốn kém nên doanh nghiệp cần phải cân nhắc khi chạy chiến dịch kiểu này
     
    #5
  6. vnphadao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    #6
  7. mamxanhcn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Nơi ở:
    HCM
    Onpage khó hơn nhưng mất ít time. Offpage mới chết time nhiều .. đi link là khổ nhất...
     
    #7

Chia sẻ trang này