QC Bệnh dạ dày liên quan đến môi trường sống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngoanson123, 5/7/16.

  1. ngoanson123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bệnh dạ dày là bệnh có liên quan đến môi trường sống xung quanh bạn. Những căng thẳng tinh thần do nhân tố chủ quan hay khách quan đưa lại đều có thể là nguyên nhân đau dạ dày . kích thích tinh thần là nhân tố gây bệnh trực tiếp và chủ yếu trong các bệnh về tinh thần và thể chất. các khíc thích gây bệnh tạo nên bệnh tật thường không phải là kích thích bình thường hoặc kích thích siêu mạnh, nhưng do vài laoị cùng kích thích nên vượt quá mức độ có thể chiuh đựng được. sự tác động của nhân tố môi trường đối với bệnh dạ dày kiểu tiêu hoá có mức độ nhất định, nhân tố môi trường ảnh hưởng đến sự phát sinh, phát triển của bệnh viêm loét kiểu tiêu hoá có vãi lĩnh vực sau đây:

    Nhịp điệu cuộc sống ở các đô thị hiện đại:

    [​IMG]
    bệnh dạ dày liên quan đến môi trường sống


    Tâm trí rối loan sảy ra khi đi trên những con phố dông đúc, tư tưởng căng thẳng, mệt mỏi do giao thông đông đúc, tắc đường, sự khó chịu do các laoị tạp âm, khói bụi xe mang lại. những điêu này gây nên những kích thích không tốt co con người, có thể gây nên những loại bệnh trong đó có bệnh đau dạ dày.

    Cuộc sống gia đình không hoà hợp:

    Tư tưởng buồn chán do cuộc sống gia đình không tốt, tư tưởng u sầu do tranh chấp trong hôn nhân, gia đình, những nỗi băn khoăn do khó khan về kinh tế, nỗi lo giáo dục do con cái mang lại, việc nhà bận rộn…trách nhiệm quá nặng nề đều có thể làm cho tư tưởng căng thẳng mà gây nên bệnh lý đau dạ dày.

    Áp lực công việc quá lớn:

    Vị trí của công việc không như ý, không có tiền đồ. Không thể thăng chức trong vị trí công việc hiện tại, sự thay đổi vị trí, quan hệ xã hội căng thẳng. sức chú ý tập chung cao độ trong thời gian dài, sai lầm, bị phề bình trong công việc…đều có thể tạo ra những kích thích không tốt cho chúng ta, là những nguyên nhân gây bệnh.

    [​IMG]
    áp lực công việc quá lớn


    Những kích thíc do những nguyên nhân nói trên mang lại, sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, có tác dụng không tốt đến tâm lý, có tác dụng không tốt đến bộ não, hệ thống, chức ănng tiêu hoá.,,,ngoài ra còn là nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày. tuy nhiên có nhiều tác động khác ngoài ý muốn, nhưng vì sức khoẻ của bản thân mà mọi người hãy luôn giữ cho trạng thái tâm lý cần bằng và siêng năng luyện tập.

    Trên đây là những nguyên nhân do môi trường sống tác động lên chúng ta gây nên bệnh da dày. chúng ta nên có một cuống sống thoản mái đế tránh gặp phải những bệnh tật không mong muốn do áp lực mang lại.

    Chúc các bạn sức khoẻ!
     
    #1
  2. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Mình cũng bị mắc bệnh đau dạ dày mấy năm nay rồi, có cách nào chưa khỏi không nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này