QC Bật mí vài lỗi khi thiết kế web bán hàng hay gặp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yennhikorea, 3/7/16.

  1. yennhikorea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Nhiều công ty vẫn chưa biết cách thiết kế web bán hàng online sao cho hiệu quả, xây dựng web xong không phải cứ để vậy là khách hàng sẽ tự mò tới website của bạn. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã mắc phải những lỗi cơ bản khi thiết kế web bán hàng. Dưới đây là một số lỗi tiêu biểu khi làm website bạn nên tránh xa.

    1. Không đầu tư thiết kế giao diện website

    Nếu bạn chọn những template website miễn phí hay giá rẻ sẽ khiến website mất đi sự chuyên nghiệp và độc đáo, giao diện trang web của bạn sẽ giống với hàng trăm hàng nghìn website khác trên internet, website của bạn sẽ không tạo được ấn tượng với người dùng và việc cuốn khách hàng tới website cũng rất khó khăn.

    2. Không chú trọng đến hình ảnh sản phẩm

    Khi mua hàng online khách hàng sẽ chẳng thể cảm nhận trực tiếp được sản phẩm của bạn như thế nào mà chỉ nhìn qua hình ảnh, bởi thế bạn nên chăm nom những hình ảnh của mình hơn, tạo mối can hệ giữa sản phẩm và khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bạn nên tự chụp hình ảnh cho sản phẩm của bạn, làm sao để lột tả một cách trung thực nhất sản phẩm bạn cung cấp tới khách hàng đó là cách giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại với sản phẩm của bạn.

    3. Không quan hoài tới nội dung

    Nội dung là một yếu tố quan trọng cần được lên kế hoạch trước khi thiết kế web bán hàng trực tuyến, ngoài các nội dụng cung cấp thông báo cho sản phẩm, nội dung còn đóng vai trò truyền rất lớn. Ngoài những nội dung về miêu tả sản phẩm, giá cả, kích tấc, kiểu dáng, màu sắc,.. Bạn nên đưa thêm những thông tin khách hàng cũ đã dùng sản phẩm để khách hàng thấy được những đánh giá chân thực nhất về sản phẩm.

    Nguồn: 3 Lỗi cơ bản cần tránh khi thiết kế webstie bán hàng - Blog iChiase24h
     
    #1

Chia sẻ trang này