QC Xịt khử mùi Fresa cho Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hailin102, 1/7/16.

  1. hailin102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    • Xịt khử mùi Fresa Men
      Mùa hè đến khiến chúng ta khó chịu vì mùi mồ hôi của cơ thể, nhất là vùng nách. Bình thường trên da có 2 tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường (còn gọi là tuyến mồ hôi nước, có chức năng tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, giữ độ ẩm cho da, làm da mịn màng, mềm mại) và tuyến mồ hôi nhầy. Tuyến mồ hôi nhầy tiết ra một chất lỏng như dầu có thể có màu (do thành phần chất tiết có cholesterol và sắt). Thông thường chất tiết ban đầu không có mùi nhưng do sự phân hủy của các chất sừng (keratin) kèm một số axit amin, các chất hữu cơ với tác dụng của vi khuẩn khi lên tới mặt da tạo nên mùi đặc biệt, đôi khi mùi hôi.
      2 hợp chất không chứa sulfua là thủ phạm gây mùi hôi ở vùng dưới cánh tay: axit 3-methyl-2-hexenoic, đặc trưng với mùi mồ hôi khó chịu giống "mùi dê", và axit 3-hydroxy-3-methylhexanoic tạo mùi thìa là Ai Cập. Các hợp chất chứa sulfua như 3-methyl-3-sulfanylhexan-1-ol có mùi hành.

      [​IMG]
      Có nhiều loại khử mùi trên thị trường, nhưng một số loại tác dụng kém, hoặc gây ố vàng nách áo, hoặc dùng mùi hương quá mạnh để át mùi mồ hôi khiến mọi người để ý, hoặc chứa cồn hay một số chất hóa học khác có thể làm khô da hay thâm da.
      Mỹ phẩm Khoa học FRESA với các thành phần thiên nhiên giúp khử mùi đặc biệt hữu hiệu trong suốt 24 giờ, đồng thời dưỡng da thơm mát. Xịt khử mùi Fresa Men tuyệt đối không chứa cồn.
      Dịch chiết hoa hồng có công dụng dưỡng da, giảm tiết chất bã nhờn, cho da khỏe mạnh, thơm mát.
      Kali aluminum sulfat khử mùi hữu hiệu.
      Phối hợp độc đáo Dịch chiết hoa hồng và Kali aluminum sulfat trong Fresa Men giúp khử mùi hữu hiệu trong suốt 24 giờ, và dưỡng da thơm mát. Làn da khỏe mạnh và thơm mát giúp bạn thật sự thoải mái và tự tin trong cuộc sống.
      Hãy nhanh tay gọi điện cho Sành Mua Shopping: 0938 61 88 61 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng mua sản phẩm quý vị nhé. 0938 61 88 61
      hoặc website: www: sanhmuashopping.com để được hưởng giá ưu đãi và quà tặng quý vị nhé.
      Sành Mua Shopping trân thành cảm ơn quý vị.


      Liên hệ tư vấn sản phẩm và mua hàng: 04 3574.5875 - 0938 61 88 61 - 0969 61 88 61

      Sành Mua Shopping cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc giúp bạn yên tâm hơn
     
    #1

Chia sẻ trang này