QC Phong thủy trong kinh doanh cho những ai quan tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quốc Việt, 29/6/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Có thể nói, phong thủy là một phần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là khu vực Á - Đông chúng ta.Trong kinh doanh cũng vậy, rất nhiều công ty - doanh nghiệp tin rằng phong thủy là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến sự thành bại của mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp.

    Trong công việc, sẽ có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta phải chuyển tới một địa điểm làm việc mới như yêu cầu về nơi làm việc rộng rãi hơn, thuận tiện giao thông hơn…. Dù nguyên nhân gì đi nữa thì bạn cần phải có những kiến thức nhất định về phong thủy mới có thể làm được điều đó. Chính vì vậy, hôm nay chuyển nhà kiến vàng xin tư vấn một số lưu ý tới phong thủy văn phòng.


    Khi bạn chuyển đến văn phòng hay một địa điểm làm việc mới, bạn luôn cần phải tính toán, cân nhắc thật kỹ hoặc tìm đến những chuyên gia về nội thất, cũng như phong thủy để có một không gian làm việc được hiệu quả, mang lại tài lộc – may mắn đến cho doanh nghệp của mình.

    Đừng coi thường hay bỏ ngoài tai những lời khuyên về phong thủy. Bởi vì những cách sắp xếp không đúng vị trí có thể dẫn đến điều không may mắn trong kinh doanh.


    Ánh sáng: Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe, tâm sinh lý của người làm việc, từ đó tác động không nhỏ tới hiệu quả công việc. Chính vì vậy, khi thiết kế văn phòng, bạn cần có các biện pháp lấy sáng phù hợp, sao cho cường độ ánh sang không quá mạnh cũng không quá yếu. Với những văn phòng thiếu ánh sang tự nhiên, bạn có thể bổ xung những nguồn ánh sáng nhân tạo.


    [​IMG]

    Thoáng khí: Môi trường văn phòng, đặc biệt là với khu vực nhiệt đới như Việt Nam, thì độ ẩm luôn là vấn đề được quan tâm, yếu tố này ảnh hưởng trực tiêp tới sức khỏe con người. Bạn luôn phải đảm bảo độ thoáng khí cần thiết cho văn phòng của mình nhưng cũng cần hạn chế độ ẩm để đảm bảo không gian làm việc của bạn thật thông thoáng, khô ráo.


    Phương hướng: Có thể nói phương hướng là yếu tố chính trong phong thủy. Nên đặt bàn làm việc như thế nào, đặt quay về hướng nào và đặt ở đâu là một trong những vấn đề quan trọng trong phong thủy văn phòng. có rất nhiều người khi chuyển đến văn phòng mới thường không biết nên bố trí đồ đạc trong văn phòng như thế nào. Hiện nay các khu công sở đều thiết kế rất nhiều hành lang, cửa văn phòng thường mở hướng về phía hành lang. Nếu ánh sáng hắt vào từ phía cửa sổ thì đặt bàn quay ra cửa chính. Tuy nhiên, nếu muốn đặt bàn quay ra cửa chính nhưng ánh sáng lại hắt thẳng vào từ cửa chính thì rất khó. Lúc này sẽ phải xem xét đến tư cách, tính cách, sở thích và tính chất công việc của người đó. Nhưng xét từ góc độphong thủy họcthì phải chú trọng đến ba nguyên tắc, đó là đặt bàn ở vị trí chính giữa, ngồi quay về hướng Nam hoặc hướng Bắc, và không được ngồi đối diện với cửa chính. Xét về tính chất công việc thì những người thường xuyên phải tiếp khách nên ngồi đối diện với cửa chính, không nên ngồi quay lưng lại với cửa chính.

    [​IMG]
    Văn phòng làm việc khi bối trí phong thủy

    Trên đây là 3 yêu tố cơ bản ánh sáng, thoáng khí và phương hướng, còn rất nhiều các yếu tố khác nữa để tạo nên sự hài hòa trong phong thủy.Không phải ngẫu nhiên người ta lại gọi là “khoa học phong thủy”, đây hoàn toàn là những kiến thức dựa trên cơ sở khoa học. Chuyển nhà kiến vàng mong muốn được phục vụ bạn và sẽ và luôn giúp các bạn thay đổi cuộc sống.


    Nguồn: kienvangchuyennha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này