Chia sẻ Nên hay không trồng cây cảnh trong phòng ngủ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quốc Việt, 27/6/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Hiện nay nhiều cặp vợ chồng có nhu cầu bối trí các đồ vật trong phòng ngủ của mình để tạo không khí mà không biết bài chí như thế nào cho hợp lý.

    [​IMG]
    Từ nhu cầu đó, bài viết này Chuyển nhà kiến vàng xin chia sẻ cách bối trí cây cảnh trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy nhất.

    - Không gian của phòng ngủ, thuộc âm, không nên trồng những loại cây to, màu đậm và xù xì , thô nhám. Nên tránh những cây lá to làm vướng lối đi, cản trở việc di chuyển và che khuất tầm nhìn.

    - Không nên trồng cây tán rộng, um tùm cây cần độ ẩm cao ở đầu giường; bởi việc chăm sóc cây thường xuyên sẽ tạo cơ hội cho vi sinh vật sinh sôi. Ngoài ra không gian ẩm ướt làm tăng khí âm mất cân đối âm dương và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ.

    - Nếu đã có ý định trồng cây cảnh trong phòng ngủ nên dành thời gian và công sức để chăm sóc chúng để chúng luôn tươi tốt. Tránh để cây ở tình trạng kém phát triển dẫn đến héo úa, cây cối giúp cho căn phòng luôn có khí trường tốt nếu cây chết sẽ mang điều không may mắn đến cho bạn.

    -Trang trí cây xanh là phù hợp với đặc điểm của không gian phòng ngủ. Đó là sự hài hòa, dễ chịu và tĩnh lặng

    Lời khuyên cho bạn nên chọn cây xanh có thân dài và có nhiều lá có cần lượng nước ít như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát… Trong phòng ngủ cũng nên bài trí loại cây lá nhỏ màu xanh nhạt tạo cho chủ nhà cảm giác ung dung, tự tại an nhàn.

    - Đặt những cây hoa tươi ở đầu giường sẽ có hiệu quả khai vân cho gia chủ. Mua cây cảnh nên chọn màu sắc nhẹ nhàng làm chủ, không nên chọn các loại cây hoa có màu và hương đậm để tránh sự ngột ngạt và dị ứng.

    Tóm lại tùy thuộc vào đồ đạc, tùy thuộc vào không gian trong phòng để bối trí cây cảnh hợp lý. Không đặt những cây cảnh to bên cạnh cửa sổ làm che khuất ánh sáng và khí vượng vào nhà.


    Nguồn: kienvangchuyennha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này