QC Thiết kế nội thất chung cư HH3C Linh Đàm Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyenwebdesign, 27/6/16.

  1. tuyenwebdesign PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Chung cư HH3C Linh Đàm hiện nay đang là chung cư bán căn hộ với giá phải chăng nhất. Được thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại giúp bạn dễ dàng tùy biến và trong bố trí nội thất bên trong căn hộ của mình. Và yếu tố quan trong được mọi người nhắc đến nhiều nhất khi chọn lựa sử dụng căn hộ tại đây đó chính là sự tiện ích trong sinh hoạt tại đây. Được hình thành trên địa điểm hầu hết gần các yếu tố sinh hoạt cần thiết của chúng ta như: chợ, trường học, bệnh viện, công viên… Chính vì thế căn hộ chung cư tại đây luôn là một trong những căn hộ được yêu thích nhất hiện nay.

    Để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của chúng ta khi đến với căn hộ chung cư HH3C Linh Đàm này thì hôm naycông ty thiết kế nội thất tại Hà Nội – Nội Thất Mở chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất chung cư dành riêng cho căn hộ chung cư HH3C Linh Đàm. Với phong cách hiện đại và sự thiết kế nội thất tinh tế hi vọng nó là một trong những mẫu thiết kế nội thất được mọi nguời đón nhận và yêu thích nhất.

    Mẫu thiết kế nội thất chung cư HH3C Linh Đàm
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất chung cư HH3C linh Đàm
    Mẫu thiết kế nội thất chung cư HH3C linh Đàm này được thiết kế dựa trên tông màu sáng nhằm mang đến cho bạn những cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Tại đây, thiết kế nội thất phòng khách được đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất như các chi tiết trang trí nội thất. Với thiết kế nội thất nhẹ nhàng kết hợp với bộ bàn ghế cách điệu đã làm nội bật căn phòng khách ngay từ khi bạn bước vào căn hộ chung cư này. Bộ bàn ghế được kết hợp giữa thiết kế của ghế soopha và bàn gỗ cách điệu. Chiếc bàn được thiết kế theo phong cách cổ điện tạo cho căn phòng thêm phần sang trọng hơn. Ngoài ra căn phòng khách cũng được trang trí vào bằng những bức tranh trang trí tăng phần sinh động cho căn phòng khách này.

    [​IMG]

    Trong căn phòng khách thì kiến trúc sư bố trí đặc biệt nhất là tại khu vưc chính của căn phòng đó là khu vực chứa TIVI. Cũng là nơi mà các thành viên của gia đình chúng ta thường xuyên tụ tập cũng như để mắt tới xem phim hay tán gẫu sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Để được thư giãn thoải mãi hơn thì trước hết chính là sự bố trí các đồ dùng nội thất không được vướng mắc hay gây cảm giác khó chịu…vvv và thay vào đó là những họa tiết hoài hòa và đẹp mắt làm tăng khả năng thu giãn cho chúng ta.

    [​IMG]

    Tiếp theo đó chính là thiết kế nội thất phòng ngủ. Với căn phòng ngủ này, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất đã thống nhất và tiến hành thay đổi thiết kế theo một phong cách mới lạ nhất hiện nay. Được thiết kế theo tông màu đen trắng tạo cho bạn cảm giác hầm hố và mạnh mẽ nhất. Với màu trắng tinh khiết giúp bạn thả hồn vào những giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Với thiết kế nội thất khá đơn gian nhưng lại làm nổi bật căn phòng ngủ của căn hộ chung cư của bạn.

    [​IMG]

    Và tiếp theo cũng như cuối cùng là thiết kế nội thất căn phòng bếp, với tông màu trắng sáng đã làm nổi bật căn phòng bếp ấm cúng cũng như tăng phần sạch sẽ và sang trọng cho căn phòng bếp của bạn. Ngoài ra, thiết kế nội thất tại căn phòng bếp này cũng khá đạc biệt. Từ nội thất bàn ăn cũng như các chi tiết nội thất trang trí cũng đã được kiến trúc sư trú trọng về phần thẩm mỹ cũng như thiết kế. Chiếc bàn ăn được thiết kế nội thất cách điệu theo phong cách mới lạ cũng làm nên giá trị cho căn phòng bếp này.

    Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư HH3C Linh Đàm được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay. Với tinh thần mang đến cho quý khách hàng một không gian nội thất đẹp nhất, Nội Thất Mở chúng tôi luôn mong được sự đón nhận từ quý khác hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này