Thảo luận Một số mặt hàng không nên mua trên Amazon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieumy126, 22/6/16.

  1. kieumy126 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Mua hàng trên mạng Amazon đang ngày càng trở nên quen thuộc, gần gũi và tiện dụng với nhiều người. Tuy nhiên, không phải lúc nào nơi đây cũng có những “good deals” để bạn có thể click chuột vài cái, ghi số thẻ tín dụng là mua được ngay như ý muốn. Một số mặt hàng trên Amazon cũng không được như những hình ảnh mà Amazon miêu tả.

    Có thể bạn quan tâm: Mua Hàng Amazon - cách mua hàng trên amazon nhật - gửi hàng từ nhật về việt nam mất bao lâu - Cách làm trắng da

    Một số mặt hàng dưới đây bạn có thể tìm đến một siêu thị nào đó mà không nên mua tại kênh thương mại điện tử Amazon

    Pin

    Mua pin thì thường mua số lượng nhiều để có giá rẻ. Trong khi cũng trên online, bạn mua 2 vĩ pin Duracell loại AA, mỗi vĩ 40 cục, với giá $29.98/2 vĩ, “free shipping”, thì ở Amazon bán mỗi vĩ 40 cục là $16.70, cộng thêm tiền gửi là $6.99. Tính ra mua ở Amazon mắc hơn nhiều, mà pin thì được hãng Duracell bảo đảm đến 10 năm.

    Quần áo

    Bạn có thể tìm được nhiều mặt hàng có giá tốt trên Amazon, nhưng riêng với quần áo thì nên có sự so sánh giá trước khi mua. Trong khi hầu hết các nơi có chung một giá cho các kích cỡ hay màu sắc, thì Amazon lại có giá riêng cho mỗi cỡ, mỗi màu khác nhau, đó là chưa tính đến tiền shipping cũng cần nên lưu ý.

    Cũng đừng nghĩ đến chuyện tìm giá rẻ cho quần áo “hàng hiệu” trên Amazon, vì ngay cả khi giảm giá thì cũng không bao giờ quá 20%.

    >> chuyển hàng từ nhật bản về việt nam

    Một số mặt hàng rau quả

    Amazon bán cho bạn một hộp cốm có 48 thanh hiệu Kellogg’s Nutrigrain giá $23.79, cộng thêm tiền gửi. Trong khi đó, bạn mua ở Jet chỉ với giá $13.74, free shipping 2 ngày tới.

    Dụng cụ học sinh

    Mua dụng cụ học tập trên Amazon cũng mắc hơn khi vào mùa khai trường bạn mua ở Walmart đến 221%.

    Ở Amazon, mua một quyển tập 100 tờ giá $8.86 cộng thêm tiền gửi (nếu mua trên $49 thì free). Trong khi cũng quyển tập y chang như vậy ở Walmart chỉ có $2.76. Một hộp 5 cây bút “highlighter” hiệu BIC ở Walmart bán $3.29, trong khi Amazon bán $6.96.

    Các sản phẩm giấy

    Một trong những chương trình nổi tiếng của Amazon là Subscribe & Save, tức là bạn cho phép công ty gửi các sản phẩm giấy, đồ trẻ em hay các vật dụng gia đình đến nhà bạn theo lịch lên sẵn mỗi tháng. Dĩ nhiên bạn sẽ được giảm giá khi tham gia chương trình này. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào tính ra cũng rẻ hơn khi mua ở ngoài.

    >> gửi hàng từ nhật về việt nam mất bao lâu

    Lấy ví dụ như giấy “paper towels”. Một gói 12 cuộn hiệu Bounty Select-A-Size Huge Rolls được bán với giá $28.99 ở Amazon khi mua 1 lần. Nếu bạn tham gia chương trình Subscribe & Save thì giá còn $27.54, và nếu bạn “subscribe” từ 5 món trở lên cho mỗi tháng thì sẽ được giảm thêm 15% tổng cộng, như vậy, bạn chỉ phải trả $23.41.

    Thế nhưng, nếu bạn chịu khó lái xe đến Target để mua thì cũng gói paper towels đó giá chỉ $18.79, gặp lúc đang “sale” thì chỉ $14.99. Nếu làm biếng chạy xe, bạn vào mua trên online của Target, mua $25 thì được gửi về nhà miễn phí. Như vậy, cũng với số tiền như mua bên Amazon, thì mua bên Target, ngoài gói giấy, bạn còn có thể mua được thêm lô dĩa giấy nữa, và “free shipping.”4. Thức ăn cho chó

    Một bao thức ăn cho chó khá nặng được mang thẳng đến nhà quả là tiện lợi, dĩ nhiên là bạn phải trả tiền cho sự tiện lợi đó khi mua ở Amazon. Một bịch 31 pounds thức ăn cho chó hiệu Purina ONE Chicken and Rice Adult Formula Amazon bán giá $45.66, free shipping. Trong khi đó, Target bán giá $29.99, Walmart có giá $31.46.
     
    #1

Chia sẻ trang này