QC Nguy hại của bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhlang, 20/6/16.

  1. thanhlang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hậu quả của bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp?

    - Chức năng chính của bao quy đầu là bảo vệ quy đầu cậu bé. Mặt trong của bao quy đầu thường xuyên tiết ra một lượng lớn bã nhờn nên sẽ đóng cục tạo thành bã sinh dục (chất thải sinh dục) do bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp cản lại. Tạo thành môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây hại khác cho cậu nhỏ.
    - bởi vì luôn được bao quy đầu bao bọc nên đầu cậu nhỏ (nơi tập trung nhiều dầy thần kinh cảm giác) sẽ ít được cọ sát với môi trường xung quanh nên ngày càng nhạy cảm, khi quan hệ sẽ gây kích thích mạnh dẫn đến xuất tinh sớm ở bạn nam .

    - Hơn thế , bao quy đầu dài, hẹp còn tác hại tới sự phát triển của cậu bé có thể khiến cậu bé ngắn, bé hơn bình thường. một số trường hợp còn gây đau đớn khi làm tình .
    Đó là các lý bởi giải thích tại sao thanh niên cần phải cắt bao quy đầu nếu bạn nam không may bị hẹp bao quy đầu thì nên sớm gặp bác sĩ để phẩu thuật cắt bao quy đầu, tránh tác hại không đáng có về sau.

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu là gì?

    Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu của cậu bé để đầu cậu nhỏ nhô ra ngoài, bắt đầu những hoạt động cơ bản và cọ sát với môi trường xung quanh tốt hơn cũng như thuận tiện cho việc làm vệ sinh cậu nhỏ.

    Có nên cắt bao quy đầu cho bé trai?

    Hẹp bao quy đầu ở bé trai là hiện tượng thường nhìn thấy ở trẻ nhỏ, và một vài ít sẽ tự trượt khi lớn lên nhưng đa số đều gặp tình trạng bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp, Vậy nên để tránh hiện tượng này, bạn cần đưa các bé tới trung tâm chữa bệnh ngay từ nhỏ để có những tư vấn và điều trị phù hợp lứa tuổi.

    Cắt bao quy đầu có đau không?

    - Với trình độ khoa học hiện nay cùng với trang thiết bị y tế hiện đại thì việc cắt bao quy đầu không còn đau nữa, và đặc biệt là không để lại sẹo sau tiểu phẩu.
    - chung thủy tuyệt đối tại vì những bác sĩ chuyên khoa có uy tín cùng với cách thức cắt bao quy đầu và phẩu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc
     
    #1

Chia sẻ trang này