QC Tiện ích xanh của dự án The Golden Palm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdienpr0, 19/6/16.

  1. ngocdienpr0 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    The Golden Palm Lê Văn Lương đang hướng đến một không gian sống nơi không chỉ để an cư mà để quý cư dân tương lại tại dự án có một cuộc sống đích thực. Ở đây có đầy đủ các tiện ích được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ.Vườn hoa, vỉa hè, đồi cỏ, rừng cây của The golden Palm Lê Văn Lương đều là những tác phẩm mang đạm tính nhân văn về nghệ thuật. Trẻ em sẽ được thoả sức sáng tạo, học hỏi, vui chơi, tại khu vui chơi, đồi cỏ… căn hộ mẫu The Golden Palm Lê Văn Lương cũng sẽ sớm dược chủ đầu tư hoàn thiện đưa vào để khách hàng tham quan.

    [​IMG]

    Khu công viên xanh ở The Golden Palm Lê Văn Lương là nơi bạn có thể thư giãn thả mình trong âm thanh của tiếng nước trong một không gian tươi mới, sảng khoái và tràn đầy sức sống.

    Trung tâm thương mại sang trọng, Spa, khu thẩm mỹ hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn, rèn luyện sức khoẻ và tận hưởng phút giây thư thái của cư dân.

    Khu trường học liên cấp từ mẫu giáo đến tiểu học tiêu chuẩn quốc tế hiện đại được chủ đầu tư chung cư The Golden PalmLê Văn Lương xây dựng và rất chú trọng về thiết kế. Phòng họcvới nội thất thiết kế thông minh luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên . Có nhiều khu chức năng: Vườn thực nghiệm,khu vui chơi vận động tương tác cho trẻ, sân thể thao… tất cả bố trí hài hoà và trang trọng đáp ứng tốt sở thích yêu khám phá của trẻ.

    [​IMG]

    Bên cạnh các tiện ích xanh thì kiến trúc thân thiện với môi trường và hiện đại cũng được chủ đầu tư đưa vào chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương. Các căn hộ được xây dựng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế , các cột trụ chính sẽ được các nhà thiết kế nghiên cứu thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừalàm căn hộ trở nên vuông vắn đồng thời tăng diện tích sử dụng và dễ dàng trong thiết kế nội thất. Sử dụng kính cường lực 2 lớp cho phần lớn diện tích mặt của tòa nhà sẽ mở rộng tầm nhìn , đón gió và ánh sáng tự nhiên vào trong từng căn. Đặc biệt, chủ đầu tư Cen Investcòn bố trí thêm thiết bị thông minh là sự dụng smarphone để điểu kiện hế thống điều hoà, đèn điện, vòi tưới cây ….trong từng căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương.

    Các căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương được hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng quân đội MB và sẽ được phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đơn vị con của chủ đầu tư Ceninvest.

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PHÒNG DỰ ÁN ĐẠI DIỆN CĐT ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NHẤT.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này