QC Vinhomes Thăng Long – Trọng điểm của những dự án BĐS hướng Tây Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 18/6/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Vinhomes Thăng Long – Trọng điểm của những dự án BĐS hướng Tây Hà Nội
    Dựa theo quy hoạch của Thành phố Hà Nội, khu vực Phía Tây sẽ được xây dựng để phát triển thành trung tâm hành chính – kinh tế mới với các cơ quan Trung ương như: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên – môi trường, Bộ Nội vụ… và các công trình công cộng như: Khu liên hiệp thể thao, sân vận động quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia… Do đó, khu vực phía Tây sẽ là trọng điểm đầu tư về cơ sở hạ tầng và các tiện ích quanh khu vực.
    Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại vị trí “vàng” tại ngã tư Lê Trọng Tấn và đường Đại lộ Thăng Long và trên trục đường chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Ở đây, người dân thuận tiện đi đến các con đường huyết mạch khác của Thủ đô như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 34, Nguyễn Trãi, thuận tiện đi tới sân bay quốc tế Nội Bài hoặc các quận, huyện lân cận. Đặc biệt, người dân sẽ chỉ mất 25 phút để đi đến trung tâm thành phố.
    [​IMG]

    Tại vị trí đắc địa này, trong thời gian tới, Dự án Vinhomes Thăng Long sẽ là trung tâm của các khu đô thị phía Tây Thành phố Hà Nội.
    Ngoài ra, tuy trong giai đoạn qua đã có không ít các dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhưng có được sự đồng bộ, khép kín, và cơ sở hạ tầng đẳng cấp như Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long thì rất hiếm. Nổi bật là, bên cạnh Dự án Vinhomes Thăng Long, Vingroup còn xây dựng các dự án cao cấp khác như: KĐT Vinhomes Paradise, KĐT Vinhomes Metropolis,biet thu Vinhomes Riverside Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh kiến tạo nên hệ thống khu đô thị cao cấp mang lại sự hiện đại, thuận lợi cho toàn tuyến và khu vực.
    Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này