Chia sẻ Những vấn đề ảnh hưởng đến thiết kế bao bì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seovietdang, 16/6/16.

  1. seovietdang Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Những vấn đề ảnh hưởng đến thiết kế bao bì

    Đối với mỗi dịch vụ thiết kế đều cso những yếu tó ảnh hưởng và các tiêu chí nguyên tắc cần phải tuân theo. Thì dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp cũng không ngoại lệ. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau.
    1.Font chữ và màu sắc
    Màu sắc trên bao bì cần phải phù hợp với sản phẩm ở bên trong. Nếu bạn lựa chọn màu sắc trên bao bì thì bạn nên kết hợp và dùng độ tương phản đối với văn bản. Đoạn văn trên bao bì cần phải dễ đọc và rõ ràng. Không nên dùng các gam màu chữ lóa khiến người xem khó đọc. Và bạn nên chú ý đến font chữ. Nó là đại diện rất tốt cho sản phẩm. Hãy chắc chắn, bạn dùng màu sắc và phông chữ để khách hàng có thể nhìn và đọc được ở trên bao bì.
    2.Bao bì dễ nhận biết
    Bao bì sản phẩm khi thiết kế in ấn sao cho người tiêu dùng có thể dễ nhận biết và nghi nhớ. Cho nên sự kết hợp giữa thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết bao bì cần phối hợp với nhau tạo ra bào bì sản phẩm đúng tiêu chuẩn
    [​IMG]
    3.Dể sử dụng
    Bạn hãy chắc chắn một điều rằng bao bì của bạn thân thiện cũng như dễ dùng. Nên nhớ rằng khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để mở bao bì, Do đó, bạn hãy làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng bằng cách không nên thiết kế bao bì quá khổ so với các sản phẩm, khách hàng dễ dàng mở chúng và đem về. Điều này, giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện ở chính việc sử dụng.
    Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp, bao bì, thương hiệu, in ấn voi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho bạn dịch vụ tốt nhất
     
    #1
  2. aishiteru PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    #2

Chia sẻ trang này