News Những phần mềm "chụp ảnh" ở iPhone khiến bạn không thể ngừng cười

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhbungbu, 15/6/16.

  1. thanhbungbu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Khi những bức ảnh chụp ảnh thường thấy trở nên nhàm chán, đó là lúc bạn nên thử 5 phần mềm tiếp theo đây ! song song với đó là bạn sẽ được tham khảo thêm các ứng dụng ở smartphone nói chung và iphone nói riêng cùng đối với các dịch vụ thay màn hình điện thoại trên website suadienthoai247.com do cửa hàng Sửa chữa điện thoại 247 đáp ứng . tới với Sửa chữa điện thoại 247 bạn không những chỉ được trải nghiệm nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng cao như sửa chữa điện thoại samsung, sửa chữa điện thoại HTC, sua chua dien thoai oppo, sửa chữa iphone ... mà bạn còn có cơ hội trau rồi thêm nhiêu tri thức , thủ thuật sử dụng smartphone an toàn và có ích nhất.

    JibJab.

    1 dịch vụ chuyên đáp ứng các tấm thiệp điện tử thành lập vào cuối nhiều năm 90 thế kỉ trước, JibJab tới nay vẫn rất được ưu chuộng và có nhiều sự thay đổi cho ăn nhập hơn đối với thời kì "hậu máy tính ". JibJab theo đó có một phần mềm điện thoại di động hết sức hấp dẫn , bên trong đó cho phép người sử dụng chụp hình selfie và ghép mặt bản thân bạn vào một số tấm thiệp dạng ảnh .gif vui nhộn.

    Chomp.

    Chomp là ứng dụng có hơn 50 tầm hình động vẽ tay khôn xiết ấn tượng . đối với khả năng lưu lại hình ảnh trực tiếp theo thời gian thực duyệt camera sau/ trước của chiếc iPhone, người sử dụng có thể "phối hợp " ăn ý cùng nhiều tấm hình động của Chomp để cho ra đời 1 tấm hình selfie "có 1 không hai ".

    >>>>> Gọi ngay Sửa chữa điện thoại 247 theo số hotline 0982765012 để có cơ hợi sử dụng dịch vụ sua chua dien thoai sony, thay màn hình, mặt kính điện thoại với mức giá bất ngờ! .

    MSQRD.

    MSQRD có nhẽ đó là ứng dụng thân thuộc nhất bên trong danh sách nhiều phần mềm được giới thiệu bên trong bài viết này bởi thời gian gần đây nó đã từng tạo ra một "cơn sốt" bé bên trong cộng đồng người dùng Việt. Theo đó, MSQRD mang tới vô cùng một vài kiểu "mặt nạ" để người dùng ghép vào, chụp hình, quay video tự sướng một cách vui nhộn nhất.

    Crazy Heliumbooth.

    Crazy Heliumbooth cũng là 1 ứng dụng khá tuyệt vời nếu như bạn đã từng quá nhàm chán những tấm hình selfie... truyền thống. bên trong ứng dụng này, người sử dụng có thể bóp méo khuôn mặt và chọn một đôi dấu hiệu âm thanh để... bóp méo giọng nói luôn nếu muốn .
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. cuongzu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/14
    Không có hình ảnh cụ thể à bác ơi ???
    Mà với ios 7 mình đang dùng thì nó có hỗ trợ không bác ơi ???
     
    #2

Chia sẻ trang này