QC Một số loại bản lề nắp bật cho tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 15/6/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Bản lề bật còn nói biết đến với cái tên gọi là bản lề châu Âu hiện đang là phụ kiện tủ bếp được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế tủ bếp, thiết kế tủ gỗ. Không cũng giống như những dòng bản lề lá thường nhật, bản lề bật khá bền vững, không bị gỉ sét giống như không để được bụi bẩn bản lề tủ bếp bắt buộc được lắp phía trong cánh tủ nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ.
    Sở hữu xây cất ngăn nắp, người dùng rất có khả năng thuận tiện tháo ra và lắp lại nhưng mà không hội ngộ bất cứ khó khăn gì để vệ sinh hay tra dầu mỡ cho bạn thấy bản lề hoạt động trơn tru hơn sai thời gian dài. Các bạn cũng rất có khả năng bố trí cửa ở chỗ sao cho ăn nhập với những phụ kiện bên trong.
    Bản lề nắp bật phân ra ra thành 3 kiểu phụ thuộc cách lắp đặt: bản lề bật cong có nhiều, bản lề bật cong vừa, bản lề bật thẳng.
    [​IMG]
    Bản lề tủ bếp Grass cong nhiều không giảm chấn tháo nhanh
    Bản lề bật cong có nhiều lúc đặt vào cánh sẽ ẩn trong cạnh tủ. Khoảng cách từ vít chỉnh đốn Bản lề sàn, bản lề thủy lực NewEra Đức chất lượng cao tới thành tủ là 30mm.
    Bản lề bật cong vừa sẽ lấp một nửa độ dày của cạnh tủ lúc lắp ráp cánh tủ, khoảng cách từ thành tủ tới vít chỉnh đốn là 23mm.
    Bản lề bật thẳng sẽ lấp hết hầu hết phần cạnh tủ lúc lắp ráp cánh tủ, khoảng cách từ vít bố trí tới thành tủ là 15mm.
    Bộ bản lề cửa thích hợp là điều kiện để có một bộ tủ bếp, tủ gỗ vừa bền vừa đẹp. Những tác phẩm phu kien tu bep gia re bởi vì NewEra cùng cấp và được cung ứng ngay ở Việt Nam bởi Tân Kỷ Nguyên chính là chọn lọc hoàn hảo cho người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này