QC Thuốc trị hôi nách an tâm đường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi webmaster3386, 15/6/16.

  1. webmaster3386 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Thuốc đặc trị hôi nách An Tâm Đường giúp điều trị bệnh hôi nách, không tái phát, Triết suất 100% thảo mộc thiên nhiên và không gây tác dụng phụ khi sử dụng Xem thêm: thuốc đặc trị hôi nách

    Có thể nói mùi hôi nách là một vấn đề khó nói và gây nên khó chịu cho rất nhều người. Đôi khi trong môi trường làm việc bạn của chúng ta mắc chứng hôi nách nhưng cũng không giám nói vì sợ bạn mình tự ái, họ thường đánh mất cơ hội rất nhiều, bỏ lỡ nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc sống. Có thể họ cũng đã tìm đủ mọi cách chữa dân gian nhưng không khỏi? Chính vì thế hiện nay có rất nhiều đơn vị đã nghiên cứu các loại thuốc trị hôi nách

    [​IMG]

    Để biết được mức độ nặng nhẹ của bệnh trước tiên chúng ta tìm hiểu nguyên nhân gây hôi nách là gì để có hướng điều trị thích hơp:

    Top những nguyên nhân gây hôi nách: xem thêm: hoi nach lam sao het
    - Chúng ta cần phải hiểu rõ được hôi nách đó là hiện tượng mồ hôi ra nhiều tiết ra axit béo không no và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào phân hủy tạo ra mùi hôi khó chịu, có chất nhầy dưới vùng nách.

    - Nhất là vào lứa tuổi dậy thì khi cơ thể bắt đầu có sự thay đổi thì các tuyến mồ hôi phát triển mạnh hơn do các hormone nhiều gây ra mùi nồng nặc. Ở phụ nữ sau khi sinh thì tuyến hormone cũng thay đổi nhiều dẫn tới xuất hiện mùi hôi nách.

    - Có nhiều người do hay mặc quần áo chung với những người bị bệnh và chúng ta không thường xuyên thay quần áo , tắm giặt thì sẽ rất dễ lây bệnh.

    - Ngoài ra nguyên nhân gây hôi nách là do di truyền, nếu như bố mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ con cái bị hôi nách chiếm rất cao. Có nhiều người không biết vì sao mình bị hôi nách? Vậy làm thế nào để có thể loại bỏ mùi hôi nách triệt để? Chúng ta cần phải tác động vào tuyến mồ hôi dưới vùng nách như thế nào?

    Nếu như chúng ta phát hiện bệnh nhưng không tìm cách chữa để lâu bệnh sẽ càng nặng hơn, đó sẽ là rào cản lớn khiến chúng ta mất điểm khi đi gặp bạn bè, đồng nghiệp, đối tác làm ăn... Xem thêm: trị hôi nách bằng phèn chua

    Chính vì thế việc tìm ra một loại thuốc đặc trị hôi nách vĩnh viễn là điều cần làm ngay bây giờ. Qua quá trình nghiên cứu cùng với kinh nghiệm chữa khỏi hôi nách cho nhiều người Thuốc Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn của nhà thuốc An Tâm Đường với 100% thảo dược thiên nhiên không có tác dụng phụ, và ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

    [​IMG]

    Với nguồn gốc Đông y, sở hữu cơ chế làm khô tuyến hôi và làm se khít lỗ chân lông tự nhiên vô cùng ưu việt, An Tâm Đường là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi “làm sao để khử mùi hôi nách triệt để mà không tốn kém?”

    VÌ SAO NÊN ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH VỚI AN TÂM ĐƯỜNG?
    THÀNH PHẦN 100% THẢO DƯỢC, ĐÃ ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM BỘ Y TẾ

    Thành phần: Trầm hương, đinh hương và các loại thảo dược quý hiếm khác được chiết , nấu, ủ, tinh chế bằng phương pháp gia truyền..

    CHỨNG CHỈ BỘ Y TẾ CẤP PHÉP CHO SẢN PHẨM AN TÂM ĐƯỜNG
    Sản phẩm đạt đầy đủ chứng chỉ bộ y tế về tiêu chuẩn chất lượng, khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ khỏi chỉ trong 1 - 2 liệu trình sử dụng.

    THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH
    Cách dùng :Ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Trước khi sử dụng bạn vệ sinh nách sạch bằng nước ấm sau đó xịt trực tiếp thuốc vào vùng nách, để cho thuốc ngấm rồi xoa đều khắp vùng nách.

    Lưu ý : Sử dụng liên tục, không ngắt quãng


    Đối tượng: Người trên 10 tuổi

    Dung tích: Lọ 45ml

    Giá: 245,000vnđ

    Nhà thuốc Đông Y Gia Truyền An Tâm Đường
    Nhà phân phối: Công ty TNHH Quốc Tế Eros
    Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Liên hệ tư vấn: 04 6259 6255 - 08 68 47 3386 - 0965 613 469
    Fanpage: facebook.com/antamduong.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này