QC Ông lớn BĐS Vingroup cho trình làng siêu dự án Vinhomes Thăng Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 15/6/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Ông lớn BĐS Vingroup cho trình làng siêu dự án Vinhomes Thăng Long

    VINHOMES THĂNG LONG LÀ DỰ ÁN BIỆT THỰ SINH THÁI KHÉP KÍN VỚI HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ ĐẦU TIÊN TẠI CỬA NGÕ PHÍA TÂY THÀNH PHỐ HÀ NỘI; VÀ LÀ MỘT TRONG NHỮNG DỰ ÁN THUỘC “CHIẾN LƯỢC HƯỚNG TÂY” CỦA VINGROUP NĂM NAY.

    vinhomes thang long nằm tại ngã tư đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối giao thông trọng điểm tới trung tâm hành chính mới của thành phố Hà Nội, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng hơn 5km.

    Khu đô thị có vị thế đặc biệt, được coi là “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở khu vực phía Tây Thành phố, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và biệt lập. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất là hồ điều hòa có diện tích 10ha, chạy dọc theo khu đô thị, mang lại vẻ đẹp lãng mạn và chan hòa cùng thiên nhiên của khu đô thị.

    Toàn bộ diện tích của Khu đô thị Vinhomes Thăng Long là 24ha với tổng số gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse.... Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như 3.6km đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Được quy hoạch theo mô hình sinh thái khép kín, được bao bọc bởi hồ điều hòa, cây xanh, mật độ dân số thấp - Dự án Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự khép kín yên tĩnh, đạt đẳng cấp resort hiếm hoi ngay trong lòng thành phố.
    [​IMG]

    Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các căn hộ/biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long thể hiện phong cách hiện đại, độc đáo và đẳng cấp. Không những thế, tất cả các căn hộ/biệt thự đều có cả sân vườn trước và sau; giữa các biệt thự cũng có không gian xanh hài hòa, bảo đảm môi trường sống vừa yên tĩnh vừa tràn ngập thiên nhiên.

    Cũng như các dự án Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Riverside được kiến trúc đồng bộ về cơ sở hạ tầng theo hình thức “tất cả trong một”, với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp gồm hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và clubhouse hiện đại…
    Không những thế, từ du an vinhomes riverside dễ dàng kết nối thuận lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí khu vực phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc… Với vị thế vàng này, Vinhomes Riverside hoa anh đào vừa là điểm đến lý tưởng, vừa có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình. Hiện Ngân hàng Techcombank và Tập đoàn Vingroup đã ký kết gói ưu đãi vay vốn đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của dự án.
     
    #1

Chia sẻ trang này