QC Nhược điểm của kệ bếp bằng xi măng và gạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 13/6/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Cách đây tầm 10 – 15 năm, làm kệ bếp từ xi măng và lắp mặt đá sở hữu ưu điểm là sự cam kết khuynh hướng vô cùng phổ biến trong những gia tộc Việt. Tuy thế tới nay, nó đã không còn hợp lý về cả tính năng sử dụng sử dụng và tính thẩm mỹ nữa. Việc cải tạo lại căn bếp là thiết yếu vậy mà đáng bàn tới là việc cải tạo như thế nào? Một phương án nhưng mà nhiều chủ nhà nghĩ đến đó là giữ lại tủ dưới là xi măng, còn bên trên được đóng mới hoàn toàn. Bệ xi măng bên dưới sẽ được đóng kín bằng những cánh tủ gỗ. Cách cải tạo này với giá dao thớt kệ gia vị thế mạnh là không mất sức đập phá đi để làm cho mới nhưng lại được bệ xi măng đảm bảo cố định. Cùng lúc đó mặt xi măng, mặt đá cứng chắc cần không lo bị hư hại lúc sẵn sàng thức ăn ví dụ như chặt, băm … và phù hợp mang các nơi mang độ ẩm cao, hay bắt buộc tiếp xúc sở hữu nước.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, sở hữu tủ bếp inox hay gỗ, tủ bếp bằng gạch, xi măng tồn ngay tại rất tránh.
    - Trước hết là vấn đề khoảng rộng. Tủ bếp xây từ gạch, xi măng tốn rất nhiều ngăn kéo đựng bát đĩa khoảng trống. Bắt buộc giả dụ kích cỡ tủ bếp từ 3-4m thì các vách đứng có độ dày tối thiểu 10cm. Nó trông vô cùng kềnh càng ngay cả đối với những khu vực bếp rộng chứ chưa đề cập tới các khu vực đun nấu nhỏ. Từ đấy cũng rất có khả năng thấy tủ bếp gỗ vượt trội hơn hẳn, vừa không tốn nhiều khoảng trống, có khoảng không cất giữ lớn mang sung túc công năng sử dụng.
    - 1 vấn đề khác là kinh phí. Người các bạn vẫn thường nghĩ đóng tủ gỗ sẽ hao tổn hơn là xây bằng xi măng. Tuy thế điều đấy chưa chắc đã đúng tại vì để tủ bếp xi măng được đẹp thì cần thêm gạch hoa hoặc ốp gỗ, bạn sẽ tốn thêm hơi nhiều chi phí.
    - Phụ kiện tủ bếp: những phụ kiện tủ bếp cần thiết phụ kiện inox tủ bếp bản lề tủ bếp, giá dao thớt … chẳng thể bắt trực tiếp vào xi măng nhưng mà nên phụ kiện khác nệm vào. Tuy nhiên việc này giúp những phụ kiện không ăn khớp, độ chuẩn xác không cao, hoạt động bất ổn. Thêm vào đó tủ bếp bằng xi măng không có tính linh động, không dùng tất được hết không gian trong bếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này