QC Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng cho các nàng hè 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhmua001, 13/6/16.

  1. nhanhmua001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng đầy màu sắc giúp chị em thêm lộng lẫy và quyến rũ sải bước chân đầy tự tin mỗi khi xuất hiện trong các buổi tiệc. Những gam màu sang trọng, hoa văn tinh tế sẽ giúp các nàng càng thêm quý phái.

    Cùng vaynudep.com xem thêm những mẫu đầm mới nhất 2016 nhé!

    Các bạn gái đã cập nhật những mẫu đầm dự tiệc mới nhất hè 2016 chưa? Hãy cùng vaynudep tham khảo những mẫu đầm dạ hội dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Đầm dạ hội cúp ngực kèm phụ kiện trên cổ là một trong những lợi thế của cô nàng có vòng một đầy đặn và nước da trắng mịn, khéo khoe trọn vòng một gợi cảm, tấm lưng trần nõn nà sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

    [​IMG]


    Những cô nàng có thân hình mảnh mai nên chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội có hoa văn và màu sáng nhằm giúp bản thân thêm nổi bật và đánh lừa thị giác người đối diện, bạn sẽ nhìn “có da có thịt” hơn hẳn. Shop giay nam

    [​IMG]

    Lấp lánh như những vì sao sáng trên bầu trời, màn đêm đen kéo theo những vì sao lấp lánh ánh sáng như một bài thơ của tuổi thần tiên quyến lữ.

    [​IMG]

    Chất liệu ren hoa sang trọng nhẹ nhàng mơn trớn bờ vai người mặc, nước da nõn nà càng trắng hơn với đầm dạ hội hồng kem.
     
    #1

Chia sẻ trang này