QC Bàn ghế mầm non giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi machlong, 12/6/16.

  1. machlong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Bạn đang ở Tp.HCM và cần tư vấn sản phẩm bàn ghế mầm non giá rẻ với chất lượng đảm bảo và phù hợp với nhu cầu sử dụng của trường mình nhưng chưa biết liên hệ với công ty nào và cần tìm một đơn vị đáng tin cậy để tư vấn, báo giá chi tiết ?

    Hiên nay thị trường thiết bị mầm non tại tphcm có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị mầm non, thiết bị vui chơi trẻ em như bàn ghế mầm non, đồ chơi mầm non với nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau khiến khách hàng rất khó lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Đặc biệt thị trường đang rất loạn giá, loạn chất lượng, nguồn gốc.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp ghế trẻ em cho các trường học, khu vui chơi trẻ em tại tphcm, Đồng Nai, Bình Dương…Chúng tôi xin được giới thiệu tới khách hàng một số loại bàn ghế mầm non như sau.

    Về xuất xứ sản phẩm : Hiện tại thị trường bàn ghế mầm non tại tphcm cơ bản có 2 dòng sản phẩm là sản phẩm hàng trong nươc sản xuất và hàng nhập khẩu Trung Quốc. Một số công ty hay giới thiệu bàn ghế nhập khẩu của Đài Loan, Hồng Công như một cách nói tránh do tâm lý khách hàng Việt Nam rất sợ những sản phẩm của Trung Quốc do vấn đề an toàn khi sử dụng.

    Về chất liệu sản phẩm: Hiện tại vật liệu làm bàn ghế mẫu giáo chủ yếu là nhựa PP đối với hàng cao cấp, nhựa composite với hàng bàn ghế mầm non giá rẻ cùng với vật liệu gỗ, thường là gỗ caosu ghép.

    Vậy lựa chọn sản phẩm nào, ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu sử dụng của trường mình ?

    Chúng tôi chuyên sản xuất, nhập khẩu các thiết bị mầm non như bàn ghế mẫu giáo, cầu trượt trẻ em, bạt nhún lò xo, cầu trượt liên hoàn…Với giá thành cạnh tranh, chất lượng được đảm bảo bằng việc bảo hành lâu dài cho khách hàng xin được tư vấn, báo giá chi tiết cho quý khách. Nếu có nhu cầu khách hàng vui lòng truy cập website : dochoitonghop. com để tham khảo những sản phẩm đa dạng, được mô tả chi tiết của chúng tôi giúp quý khách phần nào dễ đưa ra lựa chọn hơn. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo sđt :0986.206.009. Rất mong được phục vụ quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này