QC Mẫu nhà 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ kích thước 180m2 BT150320

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi angcovatvnse, 12/6/16.

  1. angcovatvnse PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Kiến trúc hiện nay đang là một ngành khá phát triển, bởi con người đang dần dần coi trọng giá trị sống, hướng đến một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp Đối với kiến trúc sư, mỗi một mẫu thiết kế xuất bản cũng là giống như một đứa con tinh thần được chào đời. Mà người mẹ nào cũng mong muốn đứa con ra đời khỏe mạnh. Kiến trúc sư cũng vậy, mỗi bản thiết kế, kiến trúc sư đều đặt hết tình cảm như tự tay thiết kế nhà cho mình. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các bản thiết kế của Angcovat. Để bạn bắt kịp xu hướng với kiến trúc đang phát triển không ngừng hiện nay, chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu nhà mới nhất để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu nhà không chỉ phù hợp về vẻ đẹp tổng quan mà còn phải phù hợp cả về chi phí điều kiện tài chính của bạn. Tuần này, mời bạn đến Angcovat và chiêm ngưỡng bản vẽ nhà 2 tầng mái thái.

    Mời bạn xem qua thông số tổng quát để hiểu sâu hơn về mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái
    1: Mẫu biệt thự BT150320
    2: Số tầng 02
    3: Chủ đầu tư Ông Đào Công Hữu
    4: Địa điểm Lệ Thủy - Quảng Bình
    5: Mặt tiền 10m
    6: Chiều sâu 18m
    7: Kích thước ô đất 18x25m=450m2
    8: Kiến trúc sư thiết kế Nguyễn Anh Tuấn
    9: Năm thi công dự kiến 2014
    10: Kinh phí dự kiến 1,5 tỷ
    11: Thông số công năng diện tích - Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 vệ sinh chung, 1 gara ô tô - Diện tích tầng 1: 180m2
    - Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng phơi đồ, 1 phòng vệ sinh chung - Diện tích tầng 2: 180m2
    Bạn nghĩ sao và phối cảnh ngoại thất bản vẽ nhà 2 tầng mái thái diện tích 180m2?
    [​IMG]

    Phối cảnh view 1: Toàn cảnh ngoại thất bản vẽ nhà 2 tầng mái thái

    Nếu bây giờ đi lướt qua một ngôi nhà, điều gì khiến bạn bị cuốn hút và dừng lại chiêm ngưỡng? Chắc hẳn đó là phần trang trí ngoại thất. Nếu như ngành kiến trúc trước đây đơn giản chỉ là thiết kế những trụ cột, hay những ô cửa sổ, cửa ra vào thì kiến trúc hiện nay đã trở nên hiện đại hơn, phát triển hơn. Không phải chỉ là những trụ cột nâng đỡ toàn bộ ngôi nhà, cũng không đơn thuần chỉ là những ô cửa sổ thông thoáng. Bên cạnh những công dụng vốn có của nó, sự cuốn hút bắt nguồn từ những trang trí trên những chi tiết đó. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt trước 10m cũng có những chi tiết trang trí thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

    Bạn thấy mẫu nhà 2 tầng mái thái có điều gì cuốn hút, có phải là ở tone sơn trắng tinh khôi không?

    Người ta nói, đàn ông quyến rũ nhất khi diện áo sơ mi trắng, mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m cũng trở nên quyến rũ với lớp áo trắng xen kẽ là những màu cafe. Những màu sắc này là điểm nhấn hoàn hảo gây ấn tượng mạnh vào thị giác của người qua đường. Màu trắng còn tạo cảm giác mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái luôn sạch sẽ, tươi mới như khi vừa thi công xong. Tuy nhiên muốn giữ được màu sơn tồn tại lâu dài với thời gian, với sự ảnh hưởng từ thời tiết thì bạn cần phải có khâu lựa chọn loại sơn cẩn trọng.

    Ngoài ra để tiết kiệm mà vẫn lựa chọn được màu sơn chất lượng, uy tín, bạn nên tham khảo trên tất cả các nguồn như Internet, người thân, người đã sử dụng, đại lý phân phối sơn. Chúng tôi cũng xin đưa ra một vài tư vấn về việc chọn loại sơn cho bạn. Trên thị trường hiện nay có vô số loại sơn, tuy nhiên, có một số hãng sơn đã định vị được thương hiệu của mình và trở thành hãng sơn được nhiều người tin dùng, ưa chuộng. Ví dụ như hãng sơn Dulux, Mykolor, Jepec... Tham khảo thiết kế xây nhà 2 tầng 140m2

    mẫu nhà 2 tầng mái thái 1 5 tỷ 180m2 trở nên tráng lệ hơn nhờ bố trí đèn ngoại thất thông minh
    [​IMG]

    Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m lung linh khi màn đêm buông xuống.

    Nếu như nhà 2 tầng phong cách hiện đại không được thiết kế hệ thống đèn ở phần ngoại thất thì đến hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp kích thước 180m2 hệ thống đèn đã được bố trí ở toàn bộ phần mặt tiền của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái. Thử nghĩ xem, nếu như hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp đã hấp dẫn người xem vào ban ngày nhưng khi đem xuống, ngôi nhà hoàn toàn không bị chìm vào bóng tối mà ngược lại lại trở nên sáng, huyền ảo, một lần nữa làm rung động bao trái tim của người qua đường. Tham khảo thêm thiết kế nhà 2 tầng 100m2

    Không chỉ có hệ thống đèn ngoại thất mà hệ thống sân vườn trước cửa bản vẽ nhà 2 tầng mái thái cũng là điểm ấn tượng không thể bỏ qua. Nhìn vào hệ thống sân vườn, bạn sẽ có cảm giác đây tương tự như một khu sinh thái, là nơi bạn có thể hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời nhất mà nhiều người mơ ước.

    [​IMG]


    Phối cảnh view 3: Mặt tiền bản vẽ nhà 2 tầng mái thái diện tích 180m2

    Đừng ngạc nhiên với những kiến trúc nội thất của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái nhé

    [​IMG]
    Mặt bằng tầng trệt của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ

    Tầng 1 của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô.

    mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ được thiết kế 2 cổng, 1 cổng nhỏ dành cho việc di chuyển vào nhà, 1 cổng lớn hướng vào gara ô tô để việc di chuyện ô tô ra vào được dễ dàng. Bước qua cánh cổng nhỏ và bậc tứ cấp của hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp là không gian tiếp khách của gia chủ. Phòng khách được đặt bàn ghế sofa với việc đặt ghế dài sát tường sẽ tận dụng được khá nhiều diện tích cho khu vực phòng khách.

    Gần phòng khách chính là phòng bếp ăn, phòng bếp được cách biệt với phòng ăn nhờ bàn bar nhỏ, phòng ăn lại được ngăn cách với phòng khách nhờ một tủ đứng hở, bạn có thể đặt những đồ vật trang trí trên tủ vừa đẹp vừa che được không gian phòng ăn để khi có khách thì bên trong phòng ăn bạn vẫn có thể sinh hoạt mà không gây ảnh hưởng. Phòng bếp ăn của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái có một cửa sổ hướng ra hồ nước để làm giảm cảm giác nóng bức khi bạn nấu nướng khác hẳn với mẫu biệt thự 10x10. Đừng bỏ lỡ thiết kế nhà 2 tầng mái lệch

    Cạnh phòng ngủ của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái là phòng ngủ master. Trong phòng có vệ sinh khép kín và là nơi sinh hoạt riêng tư của vợ chồng gia chủ.

    Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái nhìn là muốn ở luôn

    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2 của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái

    Tầng 2 của hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng phơi đồ, 1 phòng vệ sinh chung.

    Hai phòng ngủ của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái thái vốn là không gian để bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả vì thế, những kiến trúc sư của Angcovat đã thiết kế phòng ngủ sao cho bạn có không gian thoải mái nhất, thoáng mát nhất để có những giấc ngủ thật ngon.

    Phòng thờ của hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp khá rộng, có khu vực ban công và được tích hợp thêm phòng đọc sách, đây là không gian yên tĩnh để bạn tập trung tìm kiếm những kiến thức bổ ích.

    Phòng sinh hoạt chung của hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp được bố trí tại trung tâm của tầng 2, là nơi gắn kết thêm tình cảm của mọi người trong gia đình. Mẫu mới thiết kế nhà 2 tầng có gara

    Ngoài ra, mẫu nhà 2 tầng mái thái còn bố trí sân phơi cùng phòng giặt đồ ngay trên tầng 2 hấp thụ được tối đa nguồn ánh sáng và ánh nắng tự nhiên.

    [​IMG]
    Mặt đứng chính của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái

    Mặt đứng chính của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái thể hiện được phần thiết kế mặt trước với cách bố trí cửa chính tầng 1 và cửa ban công tầng 2 cũng như lối vào gara ô tô của bản vẽ nhà 2 tầng mái thái.

    [​IMG]
    Mặt đứng bên của thiết kế nhà 2 tầng mái thái

    Mặt đứng bên của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái cho bạn sự hình dung rõ hơn về các cách bố trí cửa sổ cũng như cửa phụ ở phần hông hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp.

    Hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 10m diện tích 180m2 là mẫu thiết kế mà kiến trúc sư Angcovat khá tâm đắc khi bản vẽ hoàn thành, ông Hữu cùng rất hài lòng với những gì hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp mang lại. Hi vọng bạn sẽ thích và đồng hành với chúng tôi trong những mẫu nhà tiếp theo.

    Mọi tư vấn cần giải đáp, bạn hãy gọi vào số: 0988 030 680
     
    #1
  2. thanhlang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xây kiểu này trang trí mặt tiền lâu và tốn kém lắm đó
     
    #2

Chia sẻ trang này