QC Điểm nổi bật của dự án chung cư T&T Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoàng Thái, 12/6/16.

  1. Hoàng Thái PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Điểm nổi bật của dự án chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng khiến nhiều khách hàng thích thú bởi Quy hoạch đô thị xanh ven sông Hồng. cùng giá ưu đãi…


    1.) Sự phát triển quy hoạch tương lai của khu đô thị Quận Hoàng Mai
    Chung cư T&T Riverside với vị trí đắc địa 440 Vĩnh Hưng bắt đầu khởi động Xây dự đầu Quý I năm 2016 chắc chắn quy hoạch này sẽ trở thành vấn đề quan tâm lớn của dư luận. Không thể nói khác được, để trở thành một đô thị hiện đại, không thể để khu vực ven sông Hồng như hiện nay, trong khi hầu hết các thành phố lớn trên thế giới đều coi ven sông là một lợi thế cảnh quan, lợi thế phát triển…đặc biệt là đối với dự án căn hộ chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng.

    [​IMG] Ủy Bân Nhân Dân Thành Phố Hà Nội vừa phê duyệt dự án hỗ trợ kỹ thuật “Chiến lược phát triển quy hoạch đô thị hai bên bờ sông Hồng tại TP Hà Nội: Đoạn từ cầu Thăng Long đến cầu Long Biên” do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ. Theo quyết định, quy mô nghiên cứu dự án khoảng 3.000 ha (trong phạm vi hai tuyến đê tả và đê hữu sông Hồng hiện có) với chiều dài khoảng 11km dọc sông.

    2.) Vị trí thuận lợi của dự án chung cư T&T Reverside
    Dự án chung cư T&T Reverside Nằm trên địa chỉ 440 trục đường Vĩnh Hưng- Tuyến đường giao thông huyết mạch, là cửa ngõ phía Nam của TP Hà Nội. Tổ hợp Dịch Vụ, Thương mại và Căn hộ chung cư T&T Riverside 440Vĩnh Hưng rất thuận tiện cho cuộc sống văn minh hiện đại theo phong cách châu âu ven sông nơi có không gian thoáng đãng với không khí trong lành.


    [​IMG] Vị trí thuận lợi chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai

    Dự án Chung cưT&T Reverside Có tầm nhìn thoáng về phía dòng sông Hồng thơ mộng khoảng cách chỉ 400m, trên mặt phố Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai rộng 40m và gần khu vui chơi Time City chỉ 1.2 km.
    Giá chỉ 18 triệu trên m2

    3.) Thiết kế Chung cư T&T Reverside hòa đồng với thiên nhiên
    Hướng căn hộ chung cư 440 Vĩnh Hưng T&T Riverside view ra Sông Hồng (khoảng 300m). Chủ đầu tư dành cho 70% diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí chung tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phong cách sống Xanh vừa hiện đại giữa lòng TP Hà Nội. Dự án nằm cạnh dòng sông Hồng là hướng chính nên dự án được hưởng một bầu không khí trong lành và tươi mát.

    [​IMG] Phối cảnh tổng thể dự án chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai

    Với thiết kế hoàn toàn mới, không gian thoáng đãng cộng thêm những tiện ích hiện đại nhất có thể nói đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời từ các chủ đầu tư cũng như những hộ gia đình muốn có cho mình một cuộc sống đẳng cấp gần gũi với thiên nhiên.

    4.) Tiện ích hiện đại đa dạng phong phú về mọi mặt

    Dự án căn hộ chung cư 440 Vĩnh Hưng rất gần những siêu dự án, như Hòa Bình Green City (1km), Times City (1,2km) nên Chung cư T&T Vĩnh Hưng, Hoàng Mai được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp 5 sao có sẵn, như hệ thống siêu thị, khu vui chơi mua sắm giải trí hiện đại, đơn cử như Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Gồm khối siêu thị rộng lớn như Vinmart, Vinpro… Khu ẩm thực, Bể bơi 4 mùa, Công viên nước, Sân trượt băng trong nhà, Thủy cung, Rạp chiếu phim…).


    [​IMG]

    Mặt đường Vĩnh Hưng quy hoạch rộng 40m.

    Dự án tọa lạc tại phía Nam TP, cách cầu Vĩnh Tuy 500m.

    Mặt chính của dự án view ra Sông Hồng (khoảng 300m).

    Tiện ích đa dạng chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng

    Các trường Tiểu học, THCS, THPT bao quanh dự án, cách dự án khoảng 1 – 2km.

    Bệnh viên lớn như: Vinmec tại Times City chỉ cách 1,5km, Bệnh viện Thanh Nhàn cách 2,7km, Bệnh Viện Ung Bướu Hà Nội 2,9km.

    Từ dự án tới Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn… chỉ 4km.

    5.) Chủ đầu tư và thi công uy tín

    [​IMG] Chủ đầu tư dự án chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai

    Đến năm 2016, T&T phấn đấu trở thành tập đoàn đa ngành có uy tín và quy mô lớn trong nước và khu vực trên các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, tài chính và bất động sản. Đặc biệt là với dự án căn hộ chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng chủ đầu tư đã đầu tư mạnh cả về tài chính và nhân lực.
    Tháng 11 vừa qua, Tập đoàn T&T đón nhận huân chương lao động hạng nhất của Chủ tịch nước cho những đóng góp của doanh nghiệp với sự phát triển chung của nền kinh tế – xã hội Việt Nam. Sự kiện này càng trở nên đặc biệt khi năm 2013 là năm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bền vững dưới sự lãnh đạo Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cùng với sự góp sức của Bộ lao động và toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn.

    Để sở hữu Căn hộ Chung cư T&T Reverside 440 Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai với nhiều ưu đãi đặc biệt, quý khách hàng liên hệ theo số Hotline: 0936 089 161
     
    #1

Chia sẻ trang này