Chia sẻ Đi nhật bản nên đến thành phố nào mua sắm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieumy126, 11/6/16.

  1. kieumy126 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Nhật Bản nổi tiếng với hàng loạt những sản phẩm từ công nghệ điện tử, mỹ phẩm đến quần áo,…những sản phẩm từ Nhật luôn ghi dấu trong lòng khách hàng với 2 từ “chất lượng”. Thật vậy, bất cứ sản phẩm nào từ Nhật, đặc biệt là hàng nội địa Nhật luôn khiến khách hàng tin dùng dù giá cả khá cả khá cao. Và Tokyo chính là “thiên đường mua sắm” ở đất nước Mặt trời mọc bởi dù ngày hay đêm thì những cửa hiệu vẫn rực sáng đèn, những con phố vẫn đông nghẹt người mua sắm. Do đó, khi đi du lịch Nhật Bản , du khách ngoài việc tham quan thì luôn tranh thủ mua sắm cho bản than và bạn bè.

    Xem thêm: cách mua hàng trên amazon nhật - nhận order hàng nhật - công ty vận chuyển hàng hóa trung quốc

    [​IMG]

    Shinjuku:

    Là một trong 3 khu mua sấm sầm uất nhất Tokyo, Shinjuku là nơi tập trung các cửa hiệu, khu vui chơi và các cao ốc văn phòng với trung tâm là ga Shinjuku. Tại Shinjuku du khách có thể dễ dàng tìm mua được những bộ kimono sang trọng, sắc sảo, hay những đôi guốc gỗ truyền thống (geta). Sau khi mua sắm, du khách có thể tìm đến những nhà hàng hoặc ghé khu phố ăn uống với hơn 200 hàng quán san sát nhau được gọi là "Shinjuku golden".

    Shibuya:

    Ở Shibuya người ta chưa bao giờ thấy những ánh đèn ngừng chiếu sáng, suốt 24h ngày đêm, cả con phố luôn ngập trong những âm thanh rộn rã, sôi động của tiếng trò chuyện, tiếng nhạc, tiếng dòng người qua lại. Được mệnh danh là Thiên đường mua sắm và vui chơi dành cho tuổi teen tại Nhật Bản, du khách có thể tìm thấy những xu hướng thời trang hay giải trí “hot” nhất tại Shibuya. Bên cạnh hàng nghìn của hiệu thời trang dành cho các thanh niên, đây còn là một kho tàng khổ lồ bán những băng đĩa ca nhạc, phim ảnh giá rẻ mà những tín đồ phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua. Có thể nói Shibuya chính là một trong những biểu tượng của thủ đô Tokyo.

    Ginza:

    Tọa lạc tại thủ đô Tokyo, Ginza chính là trung tâm mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới với những sản phẩm cực kì đa dạng từ điện tử, thời trang, mĩ phẩm,…dành cho những khách hàng thượng lưu. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng loạt những tên tuổi thời trang cao cấp tại đây như Chanel, Dior, Louis Vuitton,..và những cửa hàng điện tử nổi tiếng như Sony, Apple cực kì hoành tráng. Đến thăm Ginza vào những chiều cuối tuần, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc giữa những thước phim về những buổi tiệc xa hoa của giới thượng lưu, những người phụ nữ kiêu kì trong bộ cánh sang trọng bên cạnh những người đàn ông lịch lãm trong bộ vest đen khiến khu Ginza trở thành một bức tranh nghệ thuật vô cùng lộng lẫy
     
    #1

Chia sẻ trang này