QC Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa ngôi nhà ước mơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 7/6/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa ngôi nhà ước mơ

    Đẳng cấp vượt trội của Dự án Biệt Thự Vinhomes Thăng Long được chứng minh từ những yếu tố cảnh quan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Vingroup đặc biệt đầu tư và phát triển. Từ nhiều dự án kiến trúc căn hộ/biệt thự hiện đại và trang nhã đến các công trình tiện ích công cộng như khu vực cây xanh, đường dạo, địa điểm vui chơi cho trẻ nhỏ… Tất cả không chỉ vì đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn hướng đến nhu cầu cao cấp trong đảm bảo sức khỏe và tinh thần của cư dân.

    Một vị thế đắc địa

    Dự án nằm ngay mặt ngã tư giao cắt Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long và nằm trong khu vực sầm uất nhất Hà Nội. Bởi vậy, việc đi vào các địa điểm trung tâm như sân vận động Mỹ Đình, trường Đại học Quốc gia, siêu thị Metro, Trung tâm hội nghị Quốc gia… sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

    Vị trí lí tưởng và độc đáo, phong thủy vượng khí, khu biệt thự Vinhomes Thăng Long được đánh giá là miền đất hứa cho những cư dân muốn tận hưởng đời sống của giới thượng lưu.


    Hệ thống tiện ích khép kín và đồng bộ

    Khi lựa chọn căn hộ/biệt thự Vinhomes Thăng Long, mọi người được hưởng rất nhiều tiện ích nội khu theo dự kiến là sẽ có phòng tập Gym, hồ bơi, siêu thị Vinmart, hệ thống trường liên cấp Vinschool,… mà không phải đi xa. Bạn không mất nhiều
    quá nhiều thời gian đưa bé đến trường học cũng như an tâm với chất lượng giáo dục của trường Vinschool tại Khu đô thị Vinhomes Thăng Long.
    Rất nhiều tiện ích ngoại khu đáp ứng cuộc sống của mọi người như siêu thị BigC Thăng Long, trung tâm điện máy Pico Plaza, ĐH Quốc Gia, siêu thị Metro, cách đường Xuân Thủy Cầu Giấy – tuyến đường huyết mạch của Thủ đô khoảng 1km….
    Với hệ thống tiện ích hoàn hảo và vượt trội, Vinhomes Thăng Long xứng đáng là dự án tuyệt vời, đem lại chất lượng sống đẳng cấp cho mọi người, được đánh giá là một công trình thiết kế tuyệt vời với thời gian.
    [​IMG]

    Những biệt thự kiểu mẫu

    Những ngôi nhà được thiết kế với từng chi tiết tỷ mỷ, tinh thế, hình khối rõ ràng, góc cạnh cùng với chuỗi đồ nội thất tân tiến nhất, sang trọng khiến cho ngôi nhà trở nên quý phái lịch lãm nhưng vẫn giản dị, mang đậm hồn cốt của văn hóa Đông phương.
    Vinhomes Riverside xứng đáng là căn biệt thự mà mỗi người hằng mơ ước. Đó là sức mạnh giúp cư dân
    mọi người có sức mạnh, cố gắng công tác và học tập để chinh phục ngôi nhà ước mơ.
     
    #1

Chia sẻ trang này