QC Cách phối giày nam và quần jean

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhmua001, 7/6/16.

  1. nhanhmua001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Chắc các bạn cũng biết quần jeans luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Hoặc ít nhất các chàng trai cũng đã từng diện nó. Hãy cùng giày vans nam tìm hiểu cách phối giày jean nam và quần jean dành cho cánh mày râu nhé

    [​IMG]

    Quần jeans được biết đến là một kiểu quần trẻ trung, khỏe khoắn với gam màu xanh denim là truyền thống nhất. Nó cũng là item không bao giờ lỗi mốt, được đông đảo các chàng trai chọn lựa. Bởi quần jeans mang lại nhiều phong cách khác nhau. Kết hợp với mỗi một loại áo, một kiểu giày nam khác nhau thì lại tạo ra một hiệu ứng mới mẻ cho vẻ ngoài của bạn. Một chiếc quần bụi bặm với những vết xé ngẫu nhiên sẽ tạo cho bạn vẻ phong trần khi đi trên đường phố, một chiếc quần jeans lành lặn ống côn mix với sơ mi sẽ tạo vẻ thanh lịch cho chàng trai tới công sở.

    Những mẫu giày nam nào kết hợp với quần jeans đang được các đấng mày râu ưa chuộng nhất?

    [​IMG]

    Thứ nhất phải kể tới những kiểu giày đế thấp được làm từ da lộn hoặc vải bố, có mũi thuôn gọn một chút. Bởi chúng vừa tiện dụng với jeans lại tiện dụng với cả các loại quần khác như khaki. Chưa kể, loại giày này có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn một màu sắc trẻ trung hợp với phong cách của mình thay vì những kiểu giày đen, nâu vốn đã quá quen thuộc.

    [​IMG]

    Thứ hai là những mẫu giày vải sneaker. Hẳn không chàng trai nào phủ nhận được rằng giày sneaker là một cặp bài trùng cho các mẫu quần jeans. Giày sneaker cho nam vốn được thiết kế mang phong cách thể thao khỏe khoắn, lại có nhiều kiểu dáng màu sắc cực năng động phối với jeans cũng là một item cho style nam tính thì không còn gì phù hợp hơn. Nhất là trong thời tiết hè thì chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Thứ ba là giày lười nam . Là một cái tên không quá xa lạ nếu không phải nói là quá đỗi quen thuộc với các quý ông. Bản thân giày lười đã cực kỳ dễ mix đồ, không kén chọn trang phục. Giày lười thoải mái, tiện lợi phối với jeans vừa thoải mái mà vẫn tiện lợi. Bạn là anh chàng hay diện quần jeans tới công sở thì kết bạn thêm với anh chàng giày lười này là quá tuyệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này