QC Những phụ kiện cơ bản của tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 7/6/16.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Công tác chọn phụ kiện tủ bếp cho nhà bếp căn hộ mình ko phải đơn giản lúc mà những có nhiều loại phụ kiện của các hãng cung ứng khác nhau, đa dạng từ mẫu mã, bề ngoài cho đến chất liệu. Sau đây, banletuhyluc.net sẽ đưa ra những hiện được nhiều phụ kiện tủ bếp ngày nay.
    - Bản lề, giảm chấn
    Thường nhật mỗi cánh tủ bếp dùng 2 bộ bản lề. Đó là các bộ phận luôn phải có trong tủ bếp. Những bản lề tủ bếp tốt không những chịu được tải trọng cửa rộng nhưng còn tăng tính thẩm mỹ. Lúc kết hợp với giảm chấn, việc đóng mở cửa vô cùng êm ái dịu nhẹ, các đồ dùng bên trong không bị ảnh hưởng.
    - Tay nâng tủ bếp
    Cấu trúc tay nâng tủ bếp rất là tiện lợi, hay được lắp ngay ở tủ bếp trên, ngay ở các khoang giá bát đĩa, đồ dùng, kệ xoong nồi inox khiến cho việc cất giữ thuận tiện hơn nhiều. Tùy theo kiểu lật cánh nhưng mà ta chọn cái tay nâng phù hợp.
    - Pistong tủ bếp
    Đối với tủ bếp trên, không thì dùng tay nâng thì bạn hoàn toàn rất có khả năng chọn lọc một phụ kiện tủ bếp khác đây là piston.
    [​IMG]
    - Tay nắm tủ bếp
    Những dòng tay nắm tủ bếp nhiều hiện nay như tay nắm nhôm … nếu không gian bếp của ta không được lớn, buộc phải sử dụng tay nắm âm.
    - Ray trượt, ngăn kéo tủ bếp
    Tủ bếp tiên tiến hiện thời đều được vật dụng nhiều ngắn kéo để tăng thêm cùng dụng cất giữ giá dao thớt vật dụng. Bạn có lẽ chọn cái ray
    [​IMG]
    - Giá, kệ inox
    Ta có lẽ tăng thêm tài năng lưu trữ cũng như sắp đặt đồ dùng sao cho ngăn nắp với những phụ kiện như kệ gia vị, giá để xoong nồi, khay phân thành thìa dĩa … các thành phần tạo ra từ inox chất lượng cao, chống gỉ sét sẽ bảo vệ thật tốt các vật dụng trong nhà bếp của chúng ta.
    - Kệ góc xoay
    Kệ góc xoay liên hoàn, mâm xoay inox hay được đặt ở những góc chết của tủ bếp, để dùng hết hết khoảng không đó. Không kể những phụ kiện tủ bếp trên, có có rất công trình khác như cỗ ván gạo, săng rác thông minh, tủ đồ khô … Chúng chắc chắn sẽ cho bạn thấy căn bếp ngăn nắp và tiện nghi hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này