Thảo luận Rèm cửa đẹp quyết định sự thành công của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcuatphcm, 4/6/16.

  1. remcuatphcm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/16
    1. Rèm cửa đẹp quyết định sự thành công của doanh nghiệp
      Màu sắc rèm cửa văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến sự làm nên của một doanh nghiệp
      . Chủ doanh nghiệp phải có sự lựa chọn màu sắc hài hòa hợp lý với không gian làm việc của mình, đồng thời hợp theo phong thủy và tín ngưỡng , màu rèm nên được chọn lựa màu phù hợp với cung mạng của chủ doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điều kiêng cử mà các doanh nghiệp hay quan niệm. “Có thờ có thiên, có kiêng có lành”.

      Rèm cửa văn phòng không chỉ có chức năng trang trí văn phòng làm việc thêm sự mới mẻ, năng động, giúp tạo không gian làm việc đẹp tạo hứng thú cho nhân viên. Rèm cửa còn có tác dụng cản sáng, cản nhiệt, chống tiếng ồn từ bên ngoài rất tốt. Hiện nay việc sử dụng rèm cửa khá phổ biến trong các văn phòng làm việc cũng như các hộ gia đình.

      Lựa chọn màu rèm cửa văn phòng phù hợp.
      Màu sắc của rèm cửa là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe, sự nghiệp cũng như tinh thần của cả một doanh nghiệp. Khi bạn lựa chọn rèm cửa, bạn cần phải chú ý tới bản mệnh của chủ doanh nghiệp để có thể lựa chọn được màu sắc rèm hợp lý cho doanh nghiệp của bạn. Trong không gian làm việc thì bạn nên ít sử dụng rèm văn phòng màu đỏ hoặc màu đen sẽ giúp cho nhân viên làm việc luôn cảm giác bị căng thẳng, mệt mỏi và có thể dẫn tới hành động quá khích.

      Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim thì đừng quên chọn cho mình một không gian trắng còn đối với gia chủ mệnh Mộc thì những bộ rèm cửa xinh màu xanh là phù hợp nhất, mệnh Hỏa hợp với rèm màu tím hoặc xanh lá, mệnh Thổ thì không thể bỏ qua rèm màu vàng còn mệnh Thủy là những bộ rèm màu xanh lam thì cực kì hợp lý.

      >> rèm vải cao cấp

      [​IMG]Rèm vải đẹp victoria

      [​IMG]Rèm vải đẹp victoria


      Lựa chọn họa tiết rèm cửa văn phòng.
      Ngoài ra bạn còn chú ý tới những họa tiết của rèm để lựa chọn cho mình không gian riêng. Những họa tiết đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp cho không gian văn phòng bạn trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Nếu bạn không thích rèm một màu thì rèm cuốn với những họa tiết nổi bật sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thú vị hơn. Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý tới không gian nội thất để có thể lựa chọn được bộ rèm phù hợp với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết phù hợp nhất.

      >> rèm vải hai lớp

      [​IMG]Rèm cửa đẹp Victoria


      Lựa chọn chất liệu rèm cửa văn phòng.
      Ngoài ra trong không gian văn phòng bạn cũng nên chú trọng lựa chọn rèm văn phòng với chất liệu vải quá dày sẽ gây cho bạn cảm giác nặng nề bí bách và khó chịu ảnh hưởng tới tinh thần và kết quả làm việc của bạn. Ngoài ra còn tùy thuộc vào không gian để bạn có thể lựa chọn kiểu dáng rèm cửa phù hợp với không gian phòng nhỏ thì bộ rèm với thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, họa tiết phù hợp sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

      [​IMG]Rèm Vải cao cấp Victoria

      Xem thêm : tư vấn rèm cửa tại remcuatphcm.com
     
    #1

Chia sẻ trang này