Langding page là gì,và cách làm hiệu quả landing page

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vuongcao, 15/12/13.

  1. vuongcao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    chào các bạn mình xin giới thiệu 1 chiến lược seo đó là landing page.cách làm này đang được rất nhiều người áp dụng vậy nó là gì.

    Vậy Landing Page là gì : Landing page là trang giới thiệu 1 sản phẩm hoặc 1 dịch vụ trên Internet. Đây là công cụ rất hiệu quả giúp tăng tỷ lệ khách mua hàng và dễ dàng để có thứ hạng cao khi được tìm kiếm. Hãy tưởng tượng website của bạn là 1 siêu thị lớn và chắc chắn có rất nhiều lối vào, bên cạnh 1 cửa chính là trang chủ. Mỗi lối vào để đón một nhóm khách hàng, ví dụ: cửa vào mua Camera, mua Laptop,.. Landing pages giống như các lối vào khác nhau của một siêu thị. Trong Online Marketing, một landing page, đôi khi còn gọi là một lead capture page, jump page hoặc splash page – là một trang xuất hiện khi có một khách hàng tiềm năng click chuột vào một mẩu quảng cáo hay đường link kết quả của một công cụ tìm kiếm. Đây là một ví dụ về trang Landing Page. Landing page thường thể hiện phần mở rộng của một đoạn quảng cáo và được tối ưu hoá các từ khoá hay cụm từ khoá giúp các Search Engine dễ dàng chỉ mục. Ví dụ, khi bạn vào một trang chủ của các tờ báo online (vnexpress.net chẳng hạn), bạn click vào một thông tin quảng cáo của một công ty, một trang “đích” ở dạng html hay chỉ là một pop-up xuất hiện, nó chỉ giới thiệu duy nhất về một sản phẩm nhất định nào đó. Trang này được gọi là một landing page.
    các bạn có thể xem 1 trang landing page demo tại website này : http://cseowebsite.com/
    trong đây cũng hướng dẫn chi tiết cách phát triển landing page ra sao,chúc các bạn thành công
     
    #1
  2. vietop1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Làm seo ai cũng biết được tầm quan trọng của landing page tuy nhiên làm như thế nào để cho langding page đó trở lên hiệu quả hơn thì nó là cả 1 quá trình đúc kết kinh nghiệm của mỗi người.
     
    #2
  3. huonggiang_9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Tầm quan trọng của landingpage thì ai cũng biết nhưng để làm sao thực hiện nó một cách hiệu quả nhất thì lại rất khó và đó là cách làm riêng của mỗi người.
     
    #3
  4. Suunhi123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    chẳng hạn như mỗi một bài viết mình điều hướng link nội bộ cho các bài viết và danh mục khác thì có được gọi là landingpage không nhỉ?
     
    #4
  5. 123tailieufree.con PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    landing page ??? đơn giản là một trang thiết kế rất đẹp, rất bắc mắc ... trang này người ta thường dùng để tiếp thị.... chỉ vậy thui
     
    #5

Chia sẻ trang này