Chia sẻ 5 Cách giúp bạn thoát khỏi Penguin hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongathenaseo, 2/6/16.

  1. cuongathenaseo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Google Penguin là hình phạt đáng sợ với các SEOer. Với hình phạt này website bạn bạn đã xong đời rồi ! Bài viết nãy sẽ chia sẻ với các bạn: 5 Cách giúp bạn thoát khỏi Penguin hiệu quả

    [​IMG]

    Cách nhật biết website có bị Penguin phạt không

    Để nhận biết website có đang bị Google Penguin phạt không hề khó. Nếu bạn thấy từ khóa của bạn không ổn định và bông dưng tại một ngày đẹp trời bị tụ hạng nhanh chóng lúc này bạn hãy kiểm tra lại lượng link của mình ngay bởi bạn có thể bị dính Penguin 3.0

    Cách khắc phục hiệu quả5

    Để khắc phục hình phạt này bạn sẽ tốn một thời gian kéo dài từ 3 - 6 tháng để khắc phục.

    1. Hãy thống kê và kiểm tra toàn bộ các backlink của website:

    Bạn phải làm điều này ngay từ khi bạn bắt đầu làm cho website .Vì khi xảy ra sự cố bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của nhật kí làm backlink

    2. Xóa toàn bộ các liên kết spam:

    Với những liên kết kém chất lượng bạn hãy xóa nó đi thay vì để chúng làm giảm chất lượng website. Hãy nhanh tay loại bỏ các link xấu và để Google biết được bạn đang thay đổi.

    3. Xóa tất cả các bình luận không tốt và để nofollow:

    Với những bình luận có gắn link mang nội dung không tốt, bạn phải xóa đi và hãy cố gắng xóa càng sớm càng tốt vì đó cũng được coi là liên kết xấu.

    4. Xóa bỏ backlink với anchor không tốt:

    Với những anchor không liên quan gì tới nội dung của website, bạn hãy xóa bỏ nó đi và thay bằng những anchor khác liên quan tới website của bạn.


    Điều cuối cùng, thú thực là mình chưa bao giờ thấy web đã bị Google phạt mà còn trở lại được top 5. Những phương pháp trên đấy nấu được làm đều đặn sẽ giúp website của bạn vào lại top 10.

    Tuy nhiên, biết đâu đấy bạn trở thành người đầu tiên trong lịch sử đưa website lên top 1 sau khi đã bị phát. Chuyện gì cũng có thể xảy ra !

    Bạn đã từng bị Google phạt? Hãy comment kinh nghiệm quý giá của mình ở bên dưới để giúp các bạn khác

    Chúc bạn thành công !

    Nguồn: seotongthe.net.vn
     
    #1
    minhhieupham890 thích bài này.
  2. vietop1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Với số lượng backlink ít thì còn loại bỏ được chứ nhiều thì nên liệt kê mà chặn cho nhanh, mỗi khi bị dính án googlle thì khả năng lại top rất khó và lâu vì profile của bạn đã liệt vào danh sách vi phạm và được theo dõi
     
    #2
  3. Suunhi123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    mình có 1 site bị thông báo phạt về liên kết đã gỡ hết link ra và làm bù thêm các link từ các forum khác rồi nhưng hơn 1 tháng và gửi báo cáo 3 lần cho google rồi mà vẫn không được.
     
    #3
  4. gamevui24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    làm seo sợ nhất là dính phải những thuật toán đó
     
    #4

Chia sẻ trang này