QC Dự hấp dẫn chung cư Golden Center City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangkithuonghieu, 1/6/16.

  1. dangkithuonghieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Giá bán của dự án rất hấp dẫn, chỉ từ 270 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn, áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt.

    Khi giao dịch thành công với sàn mường thành, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Tri ân khách hàng sáu tháng cuối năm 2016 của Công ty CP Địa ốc Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng bao gồm: 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade và hàng lạot quà tặng hấp dẫn khác.

    >> Chung cư 129D trương định

    Tại Golden Center City, các căn nhà phố được thiết kế một trệt một lửng; một trệt một lầu; một trệt hai lầu và một trệt một lửng một lầu mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, các mẫu nhà không chỉ thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cổ điển mà còn tối đa hóa khả năng khai thác kinh doanh tại các tầng trệt.

    Golden Center City cung cấp các sản phẩm nhà phố thương mại kèm theo hệ thống tiện ích khép kín hoành tráng. Trong đó, hai điểm nhấn quan trọng chính là chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Plaza, nơi cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ bình dân đến cao cấp cho cư dân sinh sống trong dự án lẫn khu vực lân cận.

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường, dự kiến vào giữa tháng 6/2016, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh sẽ phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) công bố khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City tại trung tâm thị xã Bến Cát. Với quy mô gần 14 ha nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, kết nối trực tiếp đến thành phố mới Bình Dương

    Xem thêm dự án khác: Biệt thự thanh hà cienco 5
     
    #1

Chia sẻ trang này