QC Lựa chọn máy bơm hoả tiễn ntp cho giếng khoan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 31/5/16.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Máy bơm hoả tiễn ntp là thiết bị quan trọng bậc nhất trong việc tiến hành khai thác giếng khoan lấy nguồn nước từ dưới những mạch nước ngầm hay những đường nước dưới mặt đất. Các ngành sản xuất ngày nay đã rất quen thuộc với các loại máy bơm công nghiệp với đa dạng những chủng loại từ máy bơm tăng áp, máy bơm hoả tiễn, máy bơm định lượng, máy bơm hoá chất, máy bơm chìm nước thải, máy bơm tưới tiêu, máy bơm tuabin…
    Bơm hoả tiễn là loại máy bơm hút giếng sâu wilo có khả năng khoan sâu và đường kính thân nhỏ chỉ 4 inch rất phù hợp với các điều kiện trong việc khai thác giếng khoan nên được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo các thông số kỹ thuật quan trọng dưới đây để có thể lựa chọn một chiếc máy bơm phù hợp nhất đáp ứng công việc của mình.
    [​IMG]
    Lưu ý khi lựa chọn bơm hoả tiễn ntp
    - Đường kính giếng khoan: giếng sử dụng trong các hộ gia đình có đường kính khoảng 4'' (114 mm). Còn giếng khoan trong công nghiệp hoặc giếng khoan trên địa hình miền núi có kích thước đường kính là 4'' (114 mm) và 6'' (168 mm). Theo đó việc lựa chọn máy bơm hỏa tiễn tuỳ thuộc vào đường kính giếng. Đặc biệt đối với giếng sâu, do có đường kính khá lớn nên có thể sử dụng được cả hai loại 4'' và 6''.
    - Nguồn điện máy bơm cần có để đi vào hoạt động là 220V hoặc 380V.
    - Xác định rõ độ sâu của giếng, độ cao cần thiết để bơm (tổng chiều cao từ đáy giếng đến điểm cao nhất cần bơm nước)
    - Xác định lưu lượng: lượng nước bơm được trong một đơn vị thời gian (lít/phút hoặc m3/h).
    - Xem xét tính chất nguồn nước: có bị nhiễm phèn không để lựa chọn loại máy bơm có cánh làm bằng nhựa và inox có khả năng bơm được nước nhiễm phèn để đưa vào sử dụng.
    Tổng hợp những thông số cần thiết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy bơm hoả tiễn 4 inch ntp phù hợp nhất với mục đích sử dụng và đem lại hiệu quả cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này