QC Dự án xanh – giải pháp phát triển bền vững lĩnh vực BĐS

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 30/5/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Dự án xanh – giải pháp phát triển bền vững lĩnh vực BĐS
    Thị trường bất động sản trên toàn cầu thời điểm hiện tại đang được phát triển theo xu hướng tối ưu hóa công năng sử dụng, sử dụng những vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường, ngoài ra là không gian sống xanh để đời sống khỏe mạnh, an toàn. Do đó, các dự án bất động sản Việt Nam cũng nghiêng dần theo trào lưu đó.
    Vingroup có vị trí là Tập đoàn dẫn đầu, dẫn dắt thị trường đã giới thiệu đến quý khách hàng các dự án xanh, tạo ra bước phát triển mới, là bước tiến trên thị trường bất động sản trong nước như: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, dự án Vinhomes Central Park và sắp tới là Vinhomes Thăng Long.
    Thu nhập cao lên, đòi hỏi về chất lượng sống của người dân cũng ngày một cao khiến mọi người càng thận trọng và khó tính hơn trong việc tìm kiếm nơi sinh sống. Đó phải là một địa chỉ sống phù hợp với tất cả các nhu cầu với chất lượng phục vụ cao, cuộc sống thuận tiện, chất lượng; bên cạnh đó là môi trường trong lành, lành mạnh để đem lại đời sống khỏe mạnh cho mình và mọi người. Với tình trạng môi trường sống ngày thêm ô nhiễm, biến đổi khí hậu ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe mọi người thì những dự án xanh như khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và khu đô thị Vinhomes Thăng Long là vô cùng thiết thực và hữu ích nhằm mang lại một đời sống tốt hơn cho người dân, để biệt thự không chỉ là nơi để trở về mà còn là nơi để thư giãn.
    [​IMG]

    ban biet thu Vinhomes Riverside và dự án Vinhomes Thăng Long đáp ứng tất cả các yêu cầu về mật độ xây dựng, mật độ phủ xanh, đến thiết kế căn hộ/biệt thự hướng đến tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải CO2. Nếu khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside có dòng sông tới 12.8km chạy quanh khu biệt thự, cùng mật độ cây xanh chảy dọc các con đường, các biệt thự thì Vinhomes Thăng Long có hệ thống hồ điều hòa 10ha như chiếc điều hòa không khí khổng lồ, lọc sạch khói bụi, đem lại sự thông thoáng, mát mẻ cho khu đô thị.
    Mỗi biệt thự còn được nghiên cứu chi tiết để phát triển theo tiêu chí xanh từ thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên đến sử dụng
    việc sử dụng các loại vật liệu an toàn, tiết kiệm điện năng, an toàn với con người và với môi trường. Vì thế, khu đô thị xanh Vinhomes Riverside và Vinhomes Thăng Long mang lại không gian sống trong lành giúp cư dân có cảm giác thoải mái, thư thái, giảm stress và thỏa mãn hơn với cuộc sống.
    Không những thế, mọi người có thể thuận tiện sinh hoạt, giải trí, mua sắm, rèn luyện thể thao, làm đẹp, học tập… từ hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín và sang trọng ngay chính khu biệt thự. Tại Ở tất cả dự án bất động sản nào của Tập đoàn Vingroup, hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng được đặc biệt xây dựng như: Trung tâm thương mại Vincom, trường học liên cấp, siêu thị, khu giải trí, khu luyện tập thể thao với bể bơi 4 mùa, sân tennis, phòng tập Gym… mang lại những trải nghiệm để đời sống cư dân được trọn vẹn và tiện nghi nhất.
    Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bất động sản, những dự án của Vingroup luôn mang lại làn gió mới, mở ra xu hướng phát triển cho thị trường. Vinhomes Riverside và Vinhomes Thăng Long chính là những điển hình về công trình xanh bền vững, là môi trường sống tuyệt vời cho mọi người dân, tự tin là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này