QC Bí quyết chọn áo sơ mi nữ đẹp cho cô nàng mảnh khảnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhmua001, 26/5/16.

  1. nhanhmua001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Những cô nàng có vóc dáng gầy thường sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm cho mình những bộ quần áo phù hợp. Chính vì vậy, hãy tham khảo những cách lựa chọn áo sơ mi nữ đẹp để có thể ăn gian cân năng của bản thân mình một chút các bạn nhé.
    Mặc áo sơ mi nữ đẹp với
    áo khoác nam họa tiết sọc ngang
    [​IMG]
    Kẻ sọc vốn là một trong những loại họa tiết dễ mặc. Nếu sọc dọc giúp tăng chiều cao cho các cô nàng bé hạt tiêu thì sọc ngang lại là cứu cánh dành riêng cho những cô nàng thường tự ti với vẻ ngoài gầy gò, thanh mảnh của mình. Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp với đường kẻ sọc bản to, cùng với các màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ giúp cho thân hình của những cô nàng “cò hương” trông đầy đặn và cân đối hơn. Bạn hãy kết hợp áo sơ mi nữ đẹp cùng các loại quần jeans baggy, quần short hoặc váy ngắn, phối cùng giày slip on hoặc giày thể thao để cho ra một set đồ hoàn chỉnh.
    Mặc áo sơ mi nữ đẹp với kiểu dáng crop top
    [​IMG]
    Áo sơ mi nữ đẹp với kiểu dáng crop top sẽ hoàn toàn phù hợp với những cô nàng nhẹ cân, bởi lợi thế khoe được vòng eo thon gọn mà không phải ai cũng có. Với form dáng không quá ôm, bó, kiểu
    áo sơ mi trắng nữ đẹp này cũng khiến cho cơ thể bạn trở nên quyến rũ hơn khi che đi khuyết điểm cơ thể nhưng cũng đồng thời khoe được những đường cong hấp dẫn. Các cô gái có thể phối áo sơ mi nữ đẹp dáng crop top với những chiếc quần dài hoặc ngắn, kết hợp cùng giày cao gót, và đi cùng một chiếc túi xách phù hợp. Chắc chắn trông bạn sẽ cá tính và nổi bật hơn nhiều đấy.
    Mặc áo sơ mi nữ đẹp với kiểu sát nách
    [​IMG]
    Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp dáng sát nách luôn đứng trong top đầu được chị em phụ nữ lựa chọn cho thời tiết nắng mưa thất thường thế này. Không chỉ mang đến vẻ mát mẻ, thoải mái mà những chiếc sơ mi nữ đẹp này còn làm cho bạn gái thêm tươi trẻ, khỏe khoắn, năng động. Sơ mi nữ sát nách đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết cho một bộ trang phục thường ngày, đó là: mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát. Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp với họa tiết và hoa văn lớn sẽ thích hợp cho những cô nàng chuộng phong cách thể thao, tươi trẻ. Với những cô nàng muốn ăn gian cân nặng để trông mình đầy đặn hơn, thì áo sơ mi nữ nữ đẹp sát nách kẻ sọc ngang hoặc những gam màu tươi sáng sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho bạn. Hãy lựa chọn những chiếc váy ngắn
    đầm dự tiệc cưới hay quần short để khiến cho tổng thể bộ trang phục trông cân đối hơn, màu sắc cũng như chiều dài/ ngắn của cả bộ trang phục sẽ giúp bạn trông “mũm mĩm” và đáng yêu hơn rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này