SEO News Web Ceo là gì. cần Pro giới thiệu thêm

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi caodich, 26/5/16.

  1. caodich PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Mình mới tìm hiểu về Web ceo cơ mà amater quá. các pro nào chỉ giáo em với ạ.
    Đay là những gì em hiểu được. Mong chỉ thêm giúp vợi ạ .
    Web Ceo là một trong những phần mềm tùy chọn tốt nhất bởi vì nó cung cấp một loạt các công cụ SEO để giúp bạn theo dõi tiến độ và thời gian chiến dịch SEO của công ty bạn
    Web Ceo có một bảng điều khiển thân thiện và một loạt các công cụ để giúp bạn đơn giản hóa bảo trì SEO. Các công cụ cho phép bạn tìm và tối ưu hóa từ khóa của bạn, xây dựng và quản lý liên kết và phân tích SEO đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows, nhưng tiếc là không chạy trên máy Mac
    1. tối ưu từ khóa
    WEb Ceo xây dựng trong các công cụ gợi ý từ khóa sẽ giúp bạn lựa chọn các từ khóa và cụm từ tốt nhất để tối ưu hóa trang web của bạn. Các công cụ gợi ý từ khóa là sử dụng trực quan và dựa trên thông tin của Google cung cấp cho bạn với các từ khóa và cụm từ được sử dụng trên các trang web có liên quan. Tính năng này cũng đi một bước xa hơn các công cụ từ khóa thông thường bằng cách cho phép bạn phân tích các cuộc thi SEO và cạnh tranh PPC của các từ khóa mà bạn chọn.

    Các công cụ khác mà là một phần của Web Ceo , các dịch vụ từ khóa mạnh mẽ là những thống kê từ khóa tìm kiếm, một chỉ số hiệu quả từ khoá, URL không giới hạn, các từ khóa không giới hạn và tính năng của Google AdWords. Nó thậm chí còn cung cấp một tùy chọn tìm kiếm địa phương; những địa lý thẻ meta làm cho trang web của bạn đã sẵn sàng cho các tính năng tìm kiếm địa phương của công cụ tìm kiếm để giúp bạn nhắm mục tiêu giao thông di động trong một khu vực cụ thể.
    2.Link Building & Management
    Web Ceo cung cấp các liên kết xây dựng các công cụ cho phép bạn quản lý các liên kết trong và ngoài của bạn. Các phân tích liên kết Web ceo giúp bạn theo dõi các liên kết trong nước của bạn và xem cách họ ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn. Công cụ này không chỉ giúp bạn tìm thấy những liên kết chất lượng tốt nhất, nhưng nó cũng cho phép bạn để xem liên kết đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng. công cụ hữu ích khác bao gồm trao đổi liên kết định vị, xác minh liên kết hoạt động, một kiểm tra backlink và các công cụ phân tích liên kết.
    3.Phân tích đối thủ cạnh tranh
    Web Ceo cho phép bạn thực hiện một kiểm tra trang web SEO trên đối thủ cạnh tranh của bạn, vì vậy bạn có thể thấy từ khóa và liên kết cần chú ý của bạn.
    Báo cáo số liệu từ Web Ceo cho phép bạn theo dõi tới 20 của đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn và cung cấp cho bạn đầy đủ các báo cáo xếp hạng để bạn có thể thấy chính xác làm thế nào bạn so sánh trong tối ưu hóa từ khóa, backlinks và lưu lượng trang. Danh sách này nổi bật và giải thích những số liệu quan trọng bạn nên phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn. Thông tin này sẽ giữ cho bạn một bước trước các đối thủ và cho phép bạn tinh chỉnh chiến lược SEO của bạn.
    4. Báo cáo hiệu suất
    Web Ceo làm cho theo dõi dễ dàng hơn bằng cách cung cấp các báo cáo chi tiết mà quản lý thông tin này cho bạn. Báo cáo kiểm tra bảng xếp hạng cho bạn cảm thấy sự cạnh tranh. Các thống kê lưu lượng, phân tích khách truy cập và hiệu xu hướng báo cáo tất cả các cung cấp thông tin về những người ghé thăm trang web của bạn, bao gồm những trang họ xem và bao lâu họ ở lại trên trang web
     
    #1
  2. mdidong.pro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/15
  3. linklink02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    web seo nghe có vẻ khó hiểu quá nhỉ có bác nào biết thì nói ngắn gọn đi ạ
     
    #3
  4. minhhuongsq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    lần đầu tiên nghe thấy web ceo luôn, trước giờ chỉ biết đến SEO web thôi :)
     
    #4
  5. ngannga PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    đọc cái này đúng là hơi khó hiểu có bác nào hiểu giải thích ngắn gọn cho em với ạ
     
    #5

Chia sẻ trang này