Chia sẻ Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 25/5/16.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm tại tphcm

    Quay phim giới thiêu doanh nghiệp là những thước phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút chuyển tải âm thanh, hình ảnh nhằm giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp đến khách hàng. Là thể loại phim dành cho tất cả các khối doanh nghiệp trong hầu hết lĩnh vực, đề cập về nhân lực, sản phẩm, quy trình làm việc, các ưu điểm, thành tích đạt được và khách hàng lớn.


    Trước kia profile là một trong những thứ căn bản để công ty đó đi gặp đối tác khách hàng. Profile hay quay phim giới thiệu sản phẩm đều có một đặc điểm chung đó là giới thiệu về năng lực, định hướng phát triển doanh nghiệp. Ngày nay, sự phát triển nhanh của ngành truyền hình, điện ảnh thì việc tiếp cận phim tự giới thiệu không phải là quá xa lạ với doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh đã tạo ra sự khác biệt giữa profile và phim doanh nghiệp.

    Sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh , hình ảnh và lời bình Chụp đẹp sẽ mang đến cho quý vị những thước phim sống động, chất lượng, mang dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá một cách sinh động, chân thực, toàn diện thương hiệu của mình đến khách hàng, thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp. Chụp đẹp tự hào vì một ekip sản xuất: năng lực – sáng tạo, chuyên nghiệp – tâm huyết luôn mang đến cho khách hàng những thước phim chất lượng từ nội dung đến hình ảnh.

    Quý khách hàng có nhu cầu dich vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

    Lưu ý : Chúng tôi sẽ báo giá sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng ( hợp lý. Phải chăng. Cạnh tranh)

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHUYÊN LÀM PHIM QUẢNG CÁO ADFILM

    Địa chỉ: 653 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM
    Hotline : 0915 782 785
    Điện thoại: (08) 6258 1870
    Email: adfilm.hd@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
    #1

Chia sẻ trang này