QC Tin tức về lột bao quy đầu là như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 23/5/16.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    *** Lột bao quy đầu như thế nào?
    Hết sức nhiều quý ông bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nên quy đầu không thể để lộ ra ngoài. Vậy làm cho sao để lột bao quy đầu.

    Bình thường, cánh mày râu sẽ được chỉ dẫn phẫu thuật cắt bao quy đầu. bằng can thiệp ngoại khoa cắt bỏ 1 lớp bao da, để lộ một lỗ vừa đủ để quy đầu dễ dàng lộ ra và tuột về vị trí trước hết .

    Tuy nhiên trước đó, phái nam có khả năng được hướng dẫn phương pháp lột bao quy đầu qua tay. Vậy nên để được chỉ định phương án lột bao quy đầu hợp lí nam giới phải tham khảo ý kiến của bác sỹ có có năng lực trình độ , không cần tự mình lột bao quy đầu trên nhà khi chưa có chỉ định của bác sỹ .

    [​IMG]


    *** Bởi vì cần lột bao quy đầu
    Thông thường bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khi cánh mày râu đi đến tuổi trưởng thành, lúc cương cứng thì cơ quan sinh dục nam sẽ lộ ra bên ngoài. Ngược lại, có một số tình huống mà bao quy đầu không tuột xuống được, kể cả khi "thằng bé" cương cứng, điều này khiến quý ông phát hiện khó khăn trong quá trình đi tiểu , hoặc quan hệ tình dục . Ngoài việc không tuột được bao quy đầu, thì nếu không vệ sinh kỹ có thể sinh nên tình trạng viêm bao quy đầu. Có 2 dạng hẹp bao quy đầu:
    - Bán hẹp bao quy đầu: là bao quy đầu chỉ bọc nhạy cảm một nữa bao quy đầu.
    - Hẹp bao quy đầu tận gốc : là bao quy đầu nhiễm bọc nhạy cảm triệt để .

    *** Biện pháp lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất là gì?
    Cách lột bao quy đầu đem lại kết quả nhất là thích hợp với từng trường hợp cụ thể . rất nhiều tình huống , hep bao quy đầu và dài bao quy đầu chỉ được trị bệnh khỏi hẳn do liệu pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    Để được chỉ định lột bao quy đầu bởi vì phẫu thuật. nam chú tâm lựa chọn đi đến cơ sở y tế uy tín để được thầy thuốc chuyên khoa xét nghiệm và giải quyết bịnh .

    – Phương pháp dành cho người lớn:
    Mỗi ngày bạn kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang từ 2-3 lần, để bao quy đầu dần dãn ra, tiếp tục thực hiện điều này từ 1- 2 tháng. dưới đây đó nếu thấy bao quy đầu có phần dãn ra, thì tiếp theo bạn kéo bao quy đầu căng về phía trước, rồi lại kéo bao quy đầu lộn về phía bụng mình, khi nào có cảm giác đau thì dừng lại, làm cho như vậy mỗi ngày một số lần. Lột bao quy đầu phải nên kiên nhẫn trong một thời gian dài, thì bao quy đầu mới tuột xuống được.Trong quá trình lột cần kết hợp với thuốc bôi điều trị bệnh hẹp bao quy đầu, để thực hiện một phương pháp kết quả nhất.

    – Cách dành cho trẻ nhỏ:
    Với trẻ nhỏ chúng ta cần sử dụng liệu trình tương đối giống của người lớn, nhưng ở trẻ em thì việc này đơn giản hơn bởi vì bộ phận nhạy cảm của trẻ chưa phát triển. những bà mẹ có nguy cơ thực thi các bước giống như của người lớn nhưng không nên dùng thuốc bôi trơn mà phải dùng dầu lành tính ở trẻ nhỏ.

    - Qua giải pháp ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào tiến hành phẫu thuật, cắt bao quy đầu được tiến hành ngay lập tức , dùng biện pháp an toàn và lây lại hiệu quả cao. Bao quy đầu được nong rộng, quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài và tuột vào trong nhờ đó ngăn ngừa lành hẳn nguy cơ mang căn bệnh viêm nhiễm lây phái mạnh khoa, nhiễm khuẩn bao quy đầu.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này